ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวๆกรี๊ด!โด้อวดหุ่นล่ำขณะพักผ่อนเกาะอิบิซ่า

สาวๆกรี๊ด!โด้อวดหุ่นล่ำขณะพักผ่อนเกาะอิบิซ่า

Posted 05/06/2016 by siamsport

ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่ม ก่อนช่วยทัพ "ฝอยทอง" ล่าแชมป์ ยูโร 2016 ด้วยการชวนเพื่อนบินผ่อนคลายอาบแดดเล่นน้ำทะเลที่เกาะดังในแดนกระทิงดุ ก่อนโชว์ซิกซ์แพ็กเข้ารูปให้เห็นแบบเต็มตา ท่ามกลางวงล้อมของสาวๆ สุดเซ็กซี่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด เล่นน้ำอย่างสบายอารมณ์ขณะเดินทางไปพักผ่อนร่วมกับเพื่อนๆ ที่หมู่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน ก่อนมีคิวลงสนามให้ทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้

ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ที่ได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเพิ่ม หลังเพิ่งนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏกายด้วยการสวมกางเกงขาสั้นโชว์หุ่นล่ำพร้อมสวมแว่นตาดำสุดเท่ เดินลงเล่นน้ำโดยมีสาวผมน้ำตาลสุดเซ็กซี่หันมามองแบบไม่ละสายตา ขณะที่อีกภาพเจ้าตัวนั่งยิ้มอาบแดดอย่างผ่อนคลาย ท่ามกลางสาวๆ หุ่นสเลนเดอร์ที่นั่งกระจายเป็นวงล้อมอยู่โดยรอบ

สำหรับ โปรตุเกส อยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ ฮังการี, ออสเตรีย และ ไอซ์แลนด์ โดยมีโปรแกรมลงเล่นนัดเปิดสนามกับ ไอซ์แลนด์ วันอังคารที่ 14 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ใจบุญ!บริจาคโบนัสแชมป์ชปล.ให้การกุศล
    หล่อไม่พอ จิตใจยังงดงามอีกด้วยสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส หลังมอบเงินโบนัส 600,000 ยูโร จากแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับการกุศลทั้งหมด ก่อนที่จะร่วมทัพฝอยทอง ไปทำศึก ยูโร 2016 ที่แดนน้ำหอม
  • เบนซ์ยืนยันไม่ย้ายทีมหลังโดนลือซบผี
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกน้ำหอมของ เรอัล มาดริด เผยความสัมพันพ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้หวานชื่นตลอดเวลาสมัยทำงานด้วยกัน พร้อมย้ำว่าไม่คิดจะย้ายไปไหน เพราะตอนนี้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หลังมีข่าวลือว่าอาจย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • รักจริง!ชุดขาวยังสนซิวเดเคอา
    โกเป้ สถานีวิทยุของ สเปน แฉ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะให้ เด เคอา กลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดง" 1 ซีซั่นทันที ถ้าหากบรรลุข้อตกลงเรื่องซื้อมือกาวชาวสแปนิชได้
  • กูรูเผยชุดขาวตกลงสัญญาส่วนตัวเลวานแล้ว
    งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อสื่อดังของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด บรรลุสัญญาส่วนตัวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง "เสือใต้" แล้ว หลังเอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์นัดคุยกับบอร์ดบริหาร "ชุดขาว" มาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »