ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ใจบุญ!บริจาคโบนัสแชมป์ชปล.ให้การกุศล

โด้ใจบุญ!บริจาคโบนัสแชมป์ชปล.ให้การกุศล

Posted 04/06/2016 by siamsport

หล่อไม่พอ จิตใจยังงดงามอีกด้วยสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส หลังมอบเงินโบนัส 600,000 ยูโร จากแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับการกุศลทั้งหมด ก่อนที่จะร่วมทัพฝอยทอง ไปทำศึก ยูโร 2016 ที่แดนน้ำหอม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มอบเงินโบนัสที่ได้จากการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จำนวน 600,000 ยูโร (ประมาณ 23.4 ล้านบาท) ให้กับองค์กรการกุศลของสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ตามรายงานจาก "ปิปิ เอสตราดา" สื่อโปรตุเกส เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ โรนัลโด้ กำลังไปพักผ่อนที่เกาะอิบิซ่า พร้อมกับบรรดาเพื่อนๆ หลังจากที่เพิ่งได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยการดวลจุดโทษชนะ แอตเลติโก มาดริด ก่อนที่จะมีโปรแกรมช่วยชาติบ้านเกิดไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่มักจะบริจาคเงินให้กับการกุศลเสมอทั้ง ยูนิเซฟ, เวิลด์ วิชั่น และ เซฟ เดอะ ชิลเดรน จนถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ใจบุญมากที่สุดในโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ยืนยันไม่ย้ายทีมหลังโดนลือซบผี
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกน้ำหอมของ เรอัล มาดริด เผยความสัมพันพ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้หวานชื่นตลอดเวลาสมัยทำงานด้วยกัน พร้อมย้ำว่าไม่คิดจะย้ายไปไหน เพราะตอนนี้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หลังมีข่าวลือว่าอาจย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • รักจริง!ชุดขาวยังสนซิวเดเคอา
    โกเป้ สถานีวิทยุของ สเปน แฉ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะให้ เด เคอา กลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดง" 1 ซีซั่นทันที ถ้าหากบรรลุข้อตกลงเรื่องซื้อมือกาวชาวสแปนิชได้
  • กูรูเผยชุดขาวตกลงสัญญาส่วนตัวเลวานแล้ว
    งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อสื่อดังของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด บรรลุสัญญาส่วนตัวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง "เสือใต้" แล้ว หลังเอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์นัดคุยกับบอร์ดบริหาร "ชุดขาว" มาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา
  • โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก
    อีเอสพีเอ็น จัดอันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก โดยดูจากการติดตามของแฟนๆ บนโลกโซเชียล และการค้นหาชื่อใน "กูเกิ้ล" ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โดยมี เลบรอน เจมส์ ราชายัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ อยู่ในอันดับ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »