ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีคิดส่งมาต้าล่อค้างคาวแลกโกเมส

ลือหึ่ง!ผีคิดส่งมาต้าล่อค้างคาวแลกโกเมส

Posted 06/06/2016 by siamsport

เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะทำข้อเสนอแลกตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนดังของทีมกับ อันเดร โกเมส กองกลาง บาเลนเซีย หลังจากที่ มูรินโญ่ ไม่ชื่นชอบสไตล์ของ มาต้า มานานแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะเสนอปล่อย ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชให้ บาเลนเซีย เพื่อขอแลกตัวกับ อันเดร โกเมส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "ไอ้ค้างคาว" ตามรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

โกเมส ย้ายจาก เบนฟิก้า ไปอยู่กับ บาเลนเซีย เมื่อช่วงปี 2014 และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะในฤดูกาล 2014-15 ที่มีส่วนช่วยให้ทีมจบฤดูกาลในอันดับ 4 จนได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นถัดมา

ทั้งนี้ มาต้า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกคาดว่าจะถูกปล่อยออกจากทีม เพราะเดิมที โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ค่อยถูกใจสไตล์ของดาวเตะวัย 28 ปี ตั้งแต่ตอนทั้งคู่ร่วมงานกันที่ เชลซี แล้ว

ด้าน เดลี่ สตาร์ สื่ออีกเจ้าของเมืองผู้ดีนั้น รายงานเหมือนกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามคว้าตัว โกเมส มาร่วมทัพให้ได้ แต่ที่ต่างจากรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ ก็คือกรณีที่มีการระบุว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะขอซื้อด้วยเงินสดล้วนๆ ไม่มีการแลกตัวกับ มาต้า โดยแบ่งเป็นการจ่ายทันที 35.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,724.8 ล้านบาท) และจะจ่ายเพิ่มเป็นค่าโบนัสอีก 11.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 575.75 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโล่ง!ชุดขาวล้มแผนล่าตัวเดเคอาเฝ้าเสา
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงหายใจคล่องคอขึ้นเยอะ หลัง เรอัล มาดริด ล้มแผนหวนไล่ล่า ดาบิด เด เคอา แล้ว แม้เคยตบเกียร์เดินหน้าเอาจริงกับการดึงตัวมือกาวชาวสแปนิช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เหตุ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้ความเชื่อมั่นเต็มร้อยในตัว เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบชาวคอสตาริกา
  • อิบรา มาแล้วได้อะไร?
    เราคาดหวังอะไรได้จากนักเตะใหม่ในวัยเกินหลักสาม?
  • เยี่ยงฮีโร่!แฟนผีต้อนรับมูสุดอบอุ่น
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของทีมเหมือนกับฮีโร่ก็มิปาน หลังเจ้าตัวเดินทางมาถึงสนามเพื่อร่วมเกมการกุศล โดย มูรินโญ่ ยังได้ชักภาพกับ เปเล่ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติบราซิลด้วย
  • มูรินโญ่เล็งโละชไวนี่ช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ มิร์เรอร์" กระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวเก๋าชาวเยอรมัน หลังนักเตะต้องเจออาการบาดเจ็บหนัก และไม่ค่อยได้เล่นให้ต้นสังกัดในครึ่งหลังของซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »