ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคนตั้งเป้าซิวดาวซัลโวยูโร2016

เคนตั้งเป้าซิวดาวซัลโวยูโร2016

Posted 08/06/2016 by siamsport

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รับจะถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งหากซิวดาวซัลโวศึกยูโร 2016 หลังเพิ่งคว้ารองเท้าทองคำในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด พร้อมเผยสุดปลื้มที่ได้รับคำชมจาก เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม ตำนาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากเป็นขวัญใจมาตั้งแต่เด็ก

แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าจะถือเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่หากตัวเองคว้ารางวัลรองเท้าทองคำใน ศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 22 ปี เป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด จากผลงานยิง 25 ประตูกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม อดีตกองหน้า "ไก่เดือยทอง" ก็ออกมาหนุนหลังรุ่นน้องให้คว้ารางวัลนี้ในศึกยูโร 2016 ด้วยเช่นกัน และล่าสุด เคน ก็ยอมรับว่าการได้รับเสียงชื่นชมจากแข้งระดับตำนานทำให้เขายิ่งมั่นใจเพิ่ม ขึ้น

"มันน่ามหัศจรรย์ที่ได้ยินเรื่องดีๆ แบบนั้น เท็ดดี้ คือขวัญใจผมตั้งแต่เด็ก จากแนวทางที่เขาเล่นและประตูที่เขายิงได้ การได้ยินเขาชื่นชมผมแบบนั้นยิ่งทำให้ผมมั่นใจขึ้น การเข้าสู่ยูโร ผมต้องเชื่อว่ายิงสามารถยิงได้ ถ้าผมคว้ารองเท้าทองคำ มันจะถือเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่"
   
"แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องของการจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ผมต้องทำและสิ่งที่ผมทำมาตลอดทั้ง ฤดูกาลมากกว่า ถ้าผมทำแบบนั้น หวังว่าจะได้รับรางวัลตอบแทน" เคน กล่าว

อย่างไรก็ดี แกรี่ ลินิเกอร์ (6 ประตูในฟุตบอลโลก 1986) และ อลัน เชียเรอร์ (6 ประตูในยูโร 96) เป็นนักเตะอังกฤษเพียง 2 คนเท่านั้นที่เคยคว้าดาวซัลโวในทัวร์นาเมนต์ใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝอยทองส่งโด้ลงเรียกฟิต!เกมอุ่นแข้งเอสโตเนีย
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส โชว์ฟอร์มได้ดีแม้ล่าสุดจะปราชัยมาเฉียดฉิวโดยเกมนี้เตรียมส่ง โรนัลโด้ กับ เปเป้ เรียกความฟิต เกมพบ เอสโตเนีย ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันพุธที่ 8 มิ.ย. ศกนี้
  • เลอเบิฟแนะสิงโตให้รูนเล่นตัวฟรีดีที่สุด
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังคนดังชาวฝรั่งเศส ยกย่อง เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะชั้นยอด เล่นได้ทุกตำแหน่ง เพราะฉะนั้นมองว่าจะเสียของมากหากทีม "สิงโตคำราม" ให้ รูนี่ย์ เล่นตำแหน่งเบอร์ 10 ยืนหลังกองหน้า แนะดีที่สุดต้องให้ รูนี่ย์ เล่นตัวฟรี
  • ป็อกบาไม่ชัวร์เป็นผู้นำทีมหรือไม่
    ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ไม่แน่ใจตัวเองเป็นผู้นำหรือไม่ แต่ก็กล้าพูดกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนในสนาม บอกเคยเฉ่ง ปาทริซ เอวร่า มาแล้ว พร้อมมั่นใจแฟนๆ จะคอยเชียร์ "ตราไก่" ในศึกยูโร 2016 อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »