ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดเคอาไม่ชัวร์เป็นมือ1กระทิงฟัดเช็ก

เดเคอาไม่ชัวร์เป็นมือ1กระทิงฟัดเช็ก

Posted 09/06/2016 by siamsport

ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เผยยังไม่รู้ว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" จะส่งใครเป็นโกลตัวจริงดวลกับ สาธารณรัฐเช็ก ในนัดประเดิมสนาม ยูโร 2016 ระหว่างตัวเองกับ อีเคร์ กาซียาส พร้อมคุยมาทำศึกที่แดนน้ำหอมครั้งนี้ด้วยความพร้อมสุดๆ

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มั่นใจว่า ตัวเองจะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้ทีมชาติสเปนหรือไม่ ในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี กับทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ที่เมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายนนี้

เด เคอา ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ "กระทิงดุ" พ่าย จอร์เจีย คาบ้าน 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ อีเคร์ กาซียาส นายทวาร เอฟซี ปอร์โต้ เป็นมือ 1 ของทีมมาตลอดนับตั้งแต่ปี 2002 และได้เล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ถล่ม เกาหลีใต้ 6-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เด เคอา เผยหลังถูกถามว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" จะส่งใครเป็นโกลตัวจริงดวลกับ สาธารณรัฐเช็ก ว่า "ผมไม่ทราบเหมือนกัน เราต้องรอจนกว่าจะถึงวันจันทร์ถึงค่อยรู้ว่าการตัดสินใจเป็นอย่างไร มันเป็นการตัดสินใจของโค้ช และมันจะไม่เป็นความผิดหวังหากไม่ได้ลงสนาม ผมตั้งใจทำงานร่วมกับทีมเสมอ"

พร้อมกันนี้ นายทวารวัย 25 ปี ยังเผยถึงความพร้อมสำหรับลุยศึก ยูโร 2016 หลังทำผลงานได้ดีกับ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาว่า "ผมมาที่นี่ด้วยสภาพที่ยอดเยี่ยม ผมผ่านการเล่นหลายเกมที่ดีมากๆ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »