ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนรับอัซซูร์รี่แค่ม้านอกสายตา

บุฟฟ่อนรับอัซซูร์รี่แค่ม้านอกสายตา

Posted 09/06/2016 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลี รับ "อัซซูร์รี่" ไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ในศึก ยูโร 2016 แต่ลั่นทุกคนในทีมจะพยายามหักปากกาเซียนให้ได้

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า ทีมของตนไม่ได้อยู่ในกลุ่มทีมเต็งแชมป์ สำหรับการสู้ศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

ทีม "อัซซูร์รี่" อยู่กลุ่ม อี ร่วมกับ เบลเยียม, สวีเดน และ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยพวกเขามีคิวลงเตะเกมแรกกับ เบลเยียม วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายนนี้

"เราไม่ใช่ทีมเต็ง เราไม่ใช่ทีมที่อยู่ในกลุ่มแถวหน้า แต่เราก็อยากจะสวนกระแสคำทำนายเหล่านั้นเช่นกัน สถานการณ์แบบนี้ทำให้เรารู้สึกแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าหลายๆ ทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา ผมไม่รู้หรอกว่า คุณภาพทีมเราเป็นที่น่าสงสัยหรือเปล่า ซึ่งมันก็อาจจะใช่ในเรื่องของความแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม เราจะพยายามพิสูจน์ให้เห็นว่า คำทำนายเหล่านั้นมันผิด" ยอดนายทวาร ยูเวนตุส วัย 38 ปี กล่าว

ทั้งนี้ อิตาลี เป็นแชมป์โลกถึง 4 สมัย แต่เคยเป็นแชมป์ยุโรปแค่สมัยเดียวเท่านั้น ซึ่งก็ต้องย้อนกลับไปไกลถึงปี 1968

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาไม่ชัวร์เป็นมือ1กระทิงฟัดเช็ก
    ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เผยยังไม่รู้ว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" จะส่งใครเป็นโกลตัวจริงดวลกับ สาธารณรัฐเช็ก ในนัดประเดิมสนาม ยูโร 2016 ระหว่างตัวเองกับ อีเคร์ กาซียาส พร้อมคุยมาทำศึกที่แดนน้ำหอมครั้งนี้ด้วยความพร้อมสุดๆ
  • จริงหรือหลอก!โผสิงโตหลุดเคน-วาร์ดี้ยืนหอก
    ไม่รู้จริงหรือหลอก! เรย์ เลวิงตัน มือขวาของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ทำโผรายชื่อตัวจริงก่อนดวล รัสเซีย วันเสาร์นี้ หลุดออกมาให้เห็น แฮร์รี่ เคน กับ เจมี่ วาร์ดี้ ยืนหอก แล้วถอย เวย์น รูนี่ย์ มายืนกองกลาง ขณะที่ คริส โคลแมน ก็แกล้งล้อเล่นทำโผหลุดเ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »