ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคลั่ง!ทุ่มสถิติโลก94.6ล้านป.ลุ้นคว้าเบล

ผีคลั่ง!ทุ่มสถิติโลก94.6ล้านป.ลุ้นคว้าเบล

Posted 11/06/2016 by siamsport

ยังคงสนใจในตัว แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ไม่เสื่อมคลายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดสื่อแดนกระทิงตีข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มสถิติโลกถึง 94.6 ล้านปอนด์ คว้าสตาร์ทีมชาติเวลส์มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มงบเป็นสถิติโลกถึง 94.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,635.4 ล้านบาท) เพื่อคว้า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด มาเพิ่มความจี๊ดจ๊าดช่วงหน้าร้อนนี้ จากรายงานของ เอล คอนฟิเดนเชียล สื่อดังในสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงยกเครื่องทีมใหม่ทั้งหมดโดยมีสตาร์ทีมชาติเวลส์ เป็น 1 ในเป้าหมายที่จะดึงมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังเพิ่งคว้า เอริก ไบยี่ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ บียาร์เรอัล มาอยู่ด้วยในราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ก่อน

ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" หวังจะเก็บแข้งวัย 26 ปี ไว้ใช้งานต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ตัวนักเตะเองกลับมีข่าวว่า ได้บอกกับ เปเรซ แล้วว่าอยากย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่ง เอล คอนฟิเดนเชียล ยังตีข่าวเพิ่มด้วยว่า นอกจาก เบล จะตัดสินใจย้ายออกเองเท่านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แทบไม่มีโอกาสคว้าเจ้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย

ส่วนเรื่องของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน คาดว่า น่าจะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างแน่ เพียงแต่ต้องรอให้หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เสียก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »