ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างมอบ100ล้านเข้ากองทุนไปบอลโลก

ช้างมอบ100ล้านเข้ากองทุนไปบอลโลก

Posted 14/06/2016 by siamsport

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่สโมสรราชพฤกษ์ นอร์ทปาร์ค พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และนักเตะชุดคว้าแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้เดินทางเข้าพบคุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เพื่อขอบคุณ "ช้าง"ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

โดยงานนี้ คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เพื่อขอบคุณ "ช้าง" ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มอบเงินสนับสนุนเข้ากองทุน "ฟุตบอลไทยไปบอลโลก" จำนวน 100 ล้านบาท แบ่งเป็นการให้ 10 ปี ปีละ 10 ล้านบาท เพื่อหวังที่จะเห็นทีมชาติไทยไปเจิดจรัสในเวิลด์ คัพ ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ดัสกร''ซึ้งใจแฟนบอลกิเลนผยองหลังเล่น7ปี
    ทำเอา ดัสกร ทองเหลา กองกลางมากประสบการณ์ของเอสซีจี เมืองทอง ยิ้มแก้มปริไม่น้อย หลังจากก่อนเกมที่ทีมจะเอาชนะชัยนาท ฮอร์นบิลไป 2-0 นั้น แฟนบอล ''กิเลนผยอง'' ได้ทำป้าย ''DT7 LOYALTY'' ให้กับเจ้าตัว โดยดาวเตะรายนี้ได้เปิดใจว่า
  • หอกหัตถ์พระเจ้า!ฮีโร่เปรูหวิดมาค้าแข้งไทยลีก
    ราอูล รุยดิอาซ กองหน้าเปรูที่ดังสุดๆหลังจากใช้ ''หัตถ์พระเจ้า'' เขี่ยบราซิล ร่วงรอบแรก โคปา อเมริกา 2016 ด้วยสกอร์ 1-0 เกือบที่จะย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของเมืองไทย ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล 2016 ทว่าการเจรจากลับบต้องล้มเหลวไป
  • กิเลนผยองผงาดขึ้นสู่ท็อปเทนเอเชีย
    ตามที่เว็บไซต์ ฟุตบอลดาต้าเบสซึ่งทำการจัดอันดับและเก็บสถิติของทีมจากสโมสรทั่วโลก ได้ประกาศผลครั้งล่าสุดในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา และ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเดือนที่ผ่านมาอยู่ในที่ 11 ของเอเชีย ได้ทะยานสู่ท็อปเทนของเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ยลฟอร์ม 11 ขุนพลสุดแซ่บไทยลีกนัด 15
    กลับมาอีกครั้ง สำหรับ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 กลับมาหวดกันอีกครั้ง หลังจากที่พักเกือบ 2 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับ ทีมชาติไทย ลงเล่น คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จนคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งในเกมที่ 15 เรายังมี 11 ผู้เล่นสุดแซ่บที่โดดเด่นอย่างมากมาให้ชมกันในระบบ 3-4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »