ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.โตริโน่รับอิมโมบิเล่จะไม่อยู่กับทีมต่อไป

ผอ.โตริโน่รับอิมโมบิเล่จะไม่อยู่กับทีมต่อไป

Posted 14/06/2016 by siamsport

จานลูก้า เปตราคี่ ผอ.กีฬา โตริโน่ รับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ไม่อยากอยู่กับสโมสรอีกต่อไปแล้ว หลังนักเตะย้ายกลับมาร่วมทีม "กระทิงหิน" แบบยืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา

        จานลูก้า เปตราคี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ โตริโน่ สโมสรจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ที่ยืมตัวมาจาก เซบีย่า ยอดทีมแห่งสเปน มีเป้าหมายอื่นอยู่ในใจแล้ว และจะไม่อยู่ค้าแข้งกับพวกเขาต่อไป

        กองหน้าทีมชาติอิตาลี วัย 26 ปี ซัดตาข่ายคู่แข่ง 5 ประตู จาก 14 นัด ขณะเล่นให้ "กระทิงหิน" แบบสัญญาเช่าเมื่อฤดูกาลก่อน และ เปตราคี่ ก็หวังต่อสัญญายืมตัวกับนักเตะ แต่เวลานี้ อิมโมบิเล่ จะไม่อยู่ถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก กรานเด้ อีกต่อไปแล้ว

        ล่าสุด เปตราคี่ กล่าวว่า "ชิโร่ อิมโมบิเล่ อยากอยู่ที่นี่เมื่อ 1 เดือนครึ่งที่ผ่านมา ตอนนี้บางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนไป เขาไม่มีความเชื่อมั่นอีกแล้ว เขามีเป้าหมายอื่น เราไม่สนใจที่จะลงทุนกับคนที่ไม่มีความเชื่อมั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปานิชตั้งเป้านำยูเว่คว้าแชมป์อีก
    มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ประสบความสำเร็จขึ้นไปอีก หลังเพิ่งย้ายมาจาก โรม่า เมื่อวันจันทร์ ยกสังเวียนแข้งยูเวนตุส สเตเดี้ยม มีบรรยากาศยอดเยี่ยม และจะเป็นงานหนักสำหรับคู่แข่งที่มาเยือนสนามแห่งนี้ พร้อมหวังทำให้แฟนๆ มีความสุขต่อไป
  • จ่อปิดดีล!ยูเว่ยันปานิชมาตรวจร่างกายแล้ว
    กองเชียร์ ยูเวนตุส รอเฮได้เลย เมื่อ "เบียงโคเนรี่" โพสต์ภาพยืนยัน มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนียน เดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสรแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลัง ยูเว่ ตกลงจ่ายค่าตัวนักเตะตามค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้กับ "หมาป่ากรุงโรม"
  • ป๊อกบารับฝันเก่งเทียบชั้นโด้-เมสซี่
    ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส รับ เขายังพัฒนาตัวเองอีกมาก หากอยากยิ่งใหญ่แบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งระดับปรากฎการณ์แห่งยุค เพื่อลุ้นคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ หรือสะสมแชมป์รายการต่างๆ ในอาชีพ
  • ป็อกบารับได้เรียนรู้หลายอย่างจากกิ๊กส์-สโคลส์
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับถึงจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าใดนัก แต่ก็ได้เรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังหลายอย่างจาก พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ อดีต 2 รุ่นพี่ "ปีศาจแดง" จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชื่อก้องในปัจจุบันได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »