ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผิดไปแล้ว!เลิฟขอโทษควักเจ้าโลกมาดม

ผิดไปแล้ว!เลิฟขอโทษควักเจ้าโลกมาดม

Posted 16/06/2016 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ออกมาขอโทษจากกรณีที่เจ้าตัวล้วงไปหาเจ้าโลกของตัวเองแล้วดมแบบสบายใจเฉิบระหว่างเกม ยูโร 2016 ยัน จะพยายามเปลี่ยนแปลงความประพฤติของตัวเองให้ได้

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวขอโทษหลังจากที่ตนถูกจับภาพขณะล้วงอวัยวะเพศของตัวเองแล้วดันทะลึ่งเอามาดมระหว่างเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ทีมของเขาชนะ ยูเครน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นอกจากจะทำเรื่องหาญกล้าน่าสยดสยองดังกล่าวแล้ว เลิฟ ยังถูกถ่ายคลิปตอนล้วงก้นตัวเองมาสูดกลิ่นอีกต่างหาก ซึ่งมันเป็นอีกครั้งที่เจ้าตัวก่อพฤติกรรมแปลกๆ ระหว่างแข่งขัน หลังก่อนหน้านี้เคยทำเรื่องให้คนฮือฮามาแล้ว อาทิเช่น การกินขี้มูกของตัวเอง เป็นต้น

"เมื่อคุณมีอะดรีนาลินเต็มเปี่ยมแล้วนั้น มันก็จะเกิดเรื่องอย่างนี้ได้เสมอหากคุณไม่มีสมาธิมากพอ ผมได้เห็นภาพเหล่านั้นแล้ว และผมจะพยายามทำตัวให้ต่างไปจากเดิม ผมขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย" เลิฟ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคซัคเชื่อฮัมซิคมีดีเกินกว่าจมปลักกับนาโปลี
    แยน โคซัค กุนซือทีมชาติสโลวาเกีย ออกโรงยุ มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพผมตั้ง น่าจะย้ายจาก นาโปลี เพื่อไปเล่นกับทีมชั้นนำได้แล้ว โดยให้เหตุผลศักยภาพของนักเตะควรจะอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่มากกว่า
  • เบียร์คึกคักส่ง4พระกาฬลงดวลเลวานฯหอกทัพโปล
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี จัดชุดใหญ่ เพื่อเก็บชัยการันตีเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย พร้อมจัด4แนวรุก โธมัส มุลเลอร์, เมซุต โอซิล, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และ มาริโอ เกิทเซ่ ลงป่วนเเนวรับเกมพบกับ โปแลนด์ ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวทีเด็ดเกมบุก ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 นัดที
  • ศึกสายเลือด!สิงโตจัดรูนดวลมังกรแดงส่งเบลลุย
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ต้องการสามคะแนนแรกในยูโร 2016 ให้ได้ เกมนี้ใส่ชุดใหญ่ นำโดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม พร้อมลุย "มังกรแดง" เวลส์ ที่มี แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังเป็นจอมทัพ หวังเก็บชัยเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี นัดสอง
  • ยูเครนฟูลทัพยาร์โมเลนโก้นำส่องไอร์แลนด์เหนือ
    ศึกยูโร 2016 นัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม ซี แมตช์นี้มีเดิมพันถึงสามแต้มแรกของทั้งสองทีม ยูเครน ที่เกมแรกเล่นได้น่าประทับใจแม้จะพ่ายแชมป์โลกอย่าง เยอรมัน มาเกมนี้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ จอมทัพหวังพาทีมล่าตาข่าย ไอร์แลนด์เหนือ ที่เน้นรับตามสไตล์นำโดยดาวเด่นอย่าง สตีเว่น เดวิส และไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »