ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลภูมิใจแข้งเวลส์แม้พ่ายอังกฤษ

เบลภูมิใจแข้งเวลส์แม้พ่ายอังกฤษ

Posted 17/06/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ ระบุสุดภูมิใจกับฟอร์มเพื่อนร่วมทีม แม้พ่าย อังกฤษ 1-2 ย้ำทุกคนในทีมทุ่มเทกันแบบสุดตัวแล้ว

แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเพื่อนร่วมทีม ถึงแม้ทัพ "มังกรแดง" แพ้ อังกฤษ 1-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง ที่สนาม สต๊าด โบลลาร์-เดอเลลิส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เบล กดฟรีคิกให้ เวลส์ ออกนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 42 แต่ อังกฤษ ตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากลูกยิงระยะเผาขนของ เจมี่ วาร์ดี้ นาทีที่ 56 ก่อนที่ "สิงโตคำราม" จะมาได้ประตูพลิกซิวชัย 2-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการหลุดเข้าไปยิงของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

"แน่นอนว่า มันน่าผิดหวังมาก แต่ผมรู้สึกภูมิใจเพื่อนร่วมทีมทุกคนแบบสุดๆ เราทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว ซึ่งก็เหมือนกับที่เราทำมาตลอดที่ผ่านมา ถ้าเราแพ้ แต่ทุ่มเทกันเต็มร้อยแล้ว เราก็คงไม่สามารถทำอะไรได้ ตอนนี้เราผิดหวังกันมาก แต่เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และทัวร์นาเมนต์นี้ยังไม่จบสำหรับเรา" แข้งซูเปอร์สตาร์จาก เรอัล มาดริด กล่าว

เวลา นี้ เวลส์ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม บี มี 3 คะแนน จากการลงแข่ง 2 นัด โดยนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขามีคิวดวลกับ รัสเซีย วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์โวสิงโตคำรามคู่ควรกับชัยชนะ
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ โวสนั่น "สิงโตคำราม" สมควรได้ชัยชนะแล้ว หลังเชือด เวลส์ 2-1 พร้อมเร้าเพื่อนร่วมทีมเก็บชัยให้ได้อีกในเกมดวลกับ สโลวาเกีย
  • ทุบสถิติรูน!แรชฟอร์ดแข้งเด็กสุดสิงโตลงเล่นยูโร
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นนักเตะชาวอังกฤษอายุน้อยที่สุดที่ได้สัมผัสกับเกม ยูโร ทำลายสถิติเดิมของ เวย์น รูนี่ย์ ไปได้
  • เศร้าอีก!แฟนไอร์แลนด์เหนือดับคาสนาม
    ไอทีวี สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว กองเชียร์รายหนึ่งของ ไอร์แลนด์เหนือ เสียชีวิตคาสนามตอนกำลังเชียร์ทีมรักในเกม ยูโร 2016 นัดที่ทีมรักชนะ ยูเครน 2-0 โดยมีการเรียกแพทย์มาแล้ว แต่ก็ไม่สามารถช่วยเจ้าตัวได้
  • ปู่รอยดี๊ด๊าสองตัวสำรองพาสิงโตเชือดเวลส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ เจมี่ วาร์ดี้ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สองตัวสำรองของทีมช่วยทำประตูจนพา "สิงโตคำราม" พลิกเชือด เวลส์ 2-1 ระบุมั่นใจตลอดครึ่งหลังว่าทีมของตนจะยิงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »