ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวีทสุดๆ''เจ-ชนาธิป''ควง''พิชชี่''ดูหนังรอบดึก

สวีทสุดๆ''เจ-ชนาธิป''ควง''พิชชี่''ดูหนังรอบดึก

Posted 18/06/2016 by siamsport

หมั่นเติมความหวานกันเรื่อยๆสำหรับคู่รักของ ต่างวัยหัวใจตรงกันของดาราสาวเซ็กซี่ ''พิชชี่'' ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักเตะขวัญใจชาวไทย ''ลิงเจ'' หรือ ''เมสซี่'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ วัย 23 ปี


หลังจากที่ทั้งคู่ห ประกาศเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ล่าสุดหลังสาวเมย์กลับจากแดนโสม ทั้งคู่ก็นัดกันไปหม่ำข้าวหลังพิงกัน ดูหนังอย่างลั้ลลาอาโนเนะ แทบจะเรียกได้ว่าโลกนี้มีเพียงเขาและเธอเท่านั้น ฝั่งสาวเมย์โพสต์รูปแก้ว2 ใบ พร้อมแคปชั่น มีคู่แว้ว ที่แก้วเขียน"ลิงจั๊ก"และ"ไอ้เจ่อ" ดูแล้วโลกสีชมพูซะเหลือเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ปิ๊งไอเดียเสนอส.บอลฯจับนักเตะฟิตก่อนเปิดลีก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ เสนอไอเดีย สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หรือพีเอลที ควรเทสต์ความฟิตนักเตะทุกคนก่อนเปิดลีก ทั้งนี้เพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานของลีกให้มีความแกร่งแกร่ง อีกทั้งส่งผลดีกับทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อเรียกตัวเข้ามารับใช้ชาติจะไม่ฟิต โดยเฉพาะผู้เล่นที่ต้องนั่งสำรองและระดับเยาวชน เชื่อจะทำให้ทั้งสโมสรและทีมชาติได้รับประโยชน์สูงสุด ขณะที่ยูเออีทีมคู่แข่งร่วมสาย มีการยกพลเก็บตัวแดน "กระทิงดุ" ประเทศสเปนร่วมเดือน เพื่อเตรียมความพร้อมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย
  • ฟุตซอลไทยไม่ต่อสัญญาเฮอร์มัน-ทาบโค้ชสเปนคุม
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไม่ต่อสัญญา วิคเตอร์ เฮอร์มัน หลังไร้วี่แววตอบรับคุมทีมฟุตซอลไทย ด้าน "บิ๊กป๋อม" ประธานพัฒนาฟุตซอล เล็งทาบสองกุนซือสเปน มิเกล โรดริโก้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น และ ปูลปิส อดีตโค้ชทีมชาติไทยที่ปัจจุบันคุมอุซเบกิสถาน ส่วนศึก 4 เส้าไทยแลนด์ไฟว์ ยิ่งใหญ่ คาซัคสถาน ตอบรับอีกทีม
  • ''มาริโอ อบรานเต้''โพสต์ขอบคุณกิเลนยืดสัญญา1ปี
    ด้วยฟอร์มการเล่นในเกมรับที่แข็งแกร่งและดุดันของ มาริโอ อบรานเต้ กองหลังสายพันธุ์กระทิงดุของ เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้ทีมยึดบัลลังก์จ่าฝูงของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 อยู่ในเวลานี้ พร้อมกับเข้าไปครองใจสาวก ''กิเลนผยอง'' ชนิดที่เต็มหัวใจเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คของตัวเอง Pedro Mario Alvarez Abrante โดยมีข้อความที่เป็นภาษาสเปนและอังกฤษ ว่า
  • สำนักงานตำรวจฯอัดปลัดกระทรวงกลาโหม4-2เปิดกีฬากองทัพไทย
    คู่เปิดสนามกีฬากองทัพไทย ปีมหามงคล ครั้งที่ 49 ประจำปี 2559 ณ สนามกีฬากองทัพบก สำนักงานตำรวจฯ ถล่มเอาชนะ ปลัดกระทรวงกลาโหม 4-2 เป็นที่ 1 ในสายเอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »