ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์จ้องซิวเบนอาร์กฟาร่วมก๊วน

เลสเตอร์จ้องซิวเบนอาร์กฟาร่วมก๊วน

Posted 18/06/2016 by siamsport

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ มีข่าวกำลังเล็งกระชากตัว ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา อดีตแข้ง นีซ มาร่วมก๊วน คาดหวังเอามาแทน ริยาด มาห์เรซ ที่ส่อแววอำลาถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

        เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมเทคนิคเลือดน้ำหอม มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้


        เบน อาร์กฟา ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ ของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา โดยทำได้ถึง 17 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 32 นัด ให้กับ นีซ และตอนนี้ อดีตแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญากับ นีซ เรียบร้อย


        ตามรายงานจาก โกลดอทคอม เว็บไซต์ชื่อดัง ระบุว่า "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ได้ติดต่อไปยังตัวแทนของ เบน อาร์กฟา เรียบร้อยแล้ว โดยหวังที่จะได้ตัวดาวเตะวัย 29 ปี มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ ริยาด มาห์เรซ สตาร์ทีมชาติแอลจีเรีย ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


        ทั้งนี้ เซบีย่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มีข่าวอยากได้ตัว เบน อาร์กฟา ไปเสริมทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยมูบีบกิ๊กส์ออกจากผีเหตุกลัวเป็นคู่แข่ง
    ไม่อยากโดนแทงข้างหลัง! เวลาของ ไรอัน กิ๊กส์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดฉากลงเร็ววันนี้ หลังสื่อดังเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ ค้านให้อดีตแข้งเวลส์ รับบทมือขวา เหตุกลัวเจ้าตัวกลายเป็นคู่แข่งในอาชีพกุนซือในอนาคต
  • ทอฟฟี่เล็งยื่นค่าเหนื่อยแสนป.รั้งลูกากู
    สื่อผู้ดีอ้าง ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีมคนใหม่เอฟเวอร์ตัน พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโต้สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ โน้มน้าวให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง เปลี่ยนใจมาอยู่รับใช้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไปยาวๆ หลังมองหาโอกาสไปเล่นกับทีมใหญ่ๆ ในอนาคต
  • ลือสนั่น!ผีเล็งงาบดรักซ์เลอร์เสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรุก โดยล่าสดมีข่าวเตรียมล่าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกจอมพลิ้ว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน เผยเป็นแข้งคนโปรดของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย
  • สื่อแฉ!เลสเตอร์เจรจาเอเยนต์อินเนอร์เรื่องอนาคต
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เจรจากับตัวแทนของ โกคาน อินเนอร์ มิดฟิลด์เลือดสวิส เกี่ยวกับอนาคตกับ "เดอะ ฟ็อกซ์" แล้ว แต่ยังไม่มีการตัดสินใจสถานการณ์ของนักเตะในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »