ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนออสเตรียแสบตะโกนชื่อเมสซี่ล้อโด้

แฟนออสเตรียแสบตะโกนชื่อเมสซี่ล้อโด้

Posted 19/06/2016 by siamsport

เอาคู่ปรับเบอร์ 1 มาล้อ! กองเชียร์ทีมชาติออสเตรีย ตะโกนชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส หลังโชว์ฟอร์มไม่ออก และยิงจุดโทษพลาด จนส่งผลให้ดาวเตะ เรอัล มาดริด ซัดเป้าพลาดไปแล้วถึง 4 หน จาก 5 ครั้งหลังสุด

แฟนบอลออสเตรีย พากันร้องตะโกนชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อล้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ยิงจุดโทษพลาด ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสอง เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ โดนเหนี่ยวล้มลงในเขตโทษในนาที 78 และลุกมาสังหารเอง แต่กลับซัดชนเสาหน้าตาเฉย และหลังจากนั้น ปีก เรอัล มาดริด ก็โหม่งลูกเปิดฟรีคิกเข้าไปอย่างสุดสวย แต่ก็ล้ำหน้าเสียอีก ทำให้กองเชียร์ออสเตรีย ในสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ พากันร้องเพลงว่า "เมสซี่, เมสซี่, เมสซี่" กันอย่างสนุกสนาน

 ทั้งนี้ โรนัลโด้ พลาดจุดโทษ 4 จาก 5 ครั้งหลังสุดรวมสโมสรและทีมชาติ (ไม่นับจุดโทษตัดสินหลังจบเกม) ทำให้รวมทั้งฤดูกาลพลาดไปแล้วทั้งหมด 5 ลูก 

</p>

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมสถิติน่าสนใจยูโรหลังผ่านรอบแรก2นัด
    ผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว 2 นัดสำหรับทุกทีมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส และก็มีสถิติหลายอย่างที่น่าสนใจเกิดขึ้นทั้งกับการเล่นเป็นทีม และในฐานะส่วนบุคคล ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
  • ยูฟ่าจ่อลงโทษอีก3ชาติหลังแฟนป่วนในเกมยูโร
    ฮังการี, เบลเยียม และ โปรตุเกส งานเข้าเต็มๆ หลังโดน ยูฟ่า ตั้งข้อหา และเตรียมลงโทษทางวินัยทั้ง 3 ชาติ เนื่องจากกองเชียร์ก่อความวุ่นวายในศึก ยูโร 2016
  • เฉลย!แข้งผู้ดีคนไหนซ้อมแย่ต้องดูแลตุ๊กตาสิงโต
    กองเชียร์อังกฤษคงหายสงสัยเป็นแน่หากเห็น เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมทีม ทำหน้าเซ็งที่ต้องคอยดูแลเจ้า เลโอ ตุ๊กตาสิงโตนำโชคไปไหนมาไหนด้วย เมื่อสื่อเผยทัพ "สิงโตคำราม" มีบทลงโทษให้กับแข้งคนไหนก็ตามที่ซ้อมได้แย่สุดในครั้งสุดท้าย ต้องเป็นคนคอยดูแลตุ๊กตาตัวนี้ให้ดี
  • 12ข้อควรรู้ก่อนเกมโรมาเนียวัดคมแอลเบเนีย
    เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจก่อนเกมนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ โรมาเนีย พบ แอลเบเนีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »