ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้โนคอมเมนต์แข้งเจ๋งซาอุฯเจ็บบอกไทยแนวรับต้องแกร่ง

ซิโก้โนคอมเมนต์แข้งเจ๋งซาอุฯเจ็บบอกไทยแนวรับต้องแกร่ง

Posted 22/06/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" โนคอมเมนต์อาการบาดเจ็บของ อับดุลลาห์ อัล โซรี่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ซาอุดีอาระเบีย ที่อาจจะพลาดลงเล่นในเกมแรกพบกับทีมชาติไทย วันที่ 1 ก.ย.นี้ เนื่องจากไม่น่าจะส่งผลกระทบในเกมรับของคู่แข่ง เพราะทัพ "เศรษฐีน้ำมัน" มีดีในการเล่นในบ้านซึ่งเกมรุกจัดจ้าน เพียงแต่ต้องสร้างแนวรับที่หนาแน่นที่สุดในการบุกไปเยือน

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย โดยอยู่ในร่วมกลุ่ม บี กับ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดีอาระเบีย, ยูเออี และอิรัก

          หลังจากที่ นสพ.สยามกีฬา ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับรายงานจากเว็บไซต์ อัล ฮิลาล อย่าง www.alhilal.com สโมสรดังของซาอุดีอาระเบีย ที่อออกมาระบุถึงแบ็กซ้ายทีมชาติของทัพ "เศรษฐีน้ำมัน" อย่าง อับดุลลาห์ อัล โซรี่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ข้อเท้า


          ซึ่งจะทำให้แบ็กซ้ายรายนี้พลาดการลงสนามให้กับสโมสร 3 เดือน นอกจากนี้อาจจะล่วงเลยไปถึงการลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ให้กับซาอุดีอาระเบีย ที่จะเปิดบ้านพบกับทีมชาติไทย ในเกมแรก วันที่ 1 ก.ย.นี้ อีกด้วย


          ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ว่า ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับ ซาอุดีอาระเบีย ในส่วนของเกมรับพวกเขา จะทำให้มีความได้เปรียบกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ในการออกไปเยือนถึงสนาม คิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 1 ก.ย.นี้ หรือไม่


          "ซิโก้" บอกว่า "เท่าที่ผมได้ดู ซาอุดีอาระเบีย เล่นในรอบคัดเลือก รอบสอง แล้ว ยอมรับว่าแผงแบ็กโฟร์ของพวกเขามีความหนาแน่นมากทีเดียว เนื่องจากเห็นได้ชัดในการเจอกับทีมต่างๆ มีความได้เปรียบในเรื่องของพละกำลัง และรูปร่างที่สูงใหญ่"


          "ฉะนั้นเราคงจะไม่ได้ไปมองว่าการที่แบ็กซ้ายของพวกเขา ได้รับบาดเจ็บหนักจะส่งผลต่อการเจอกันในเกมแรกวันที่ 1 ก.ย.นี้ หรือไม่ เพราะเราคิดว่า ซาอุดีอาระเบีย ยังมีเกมรุกที่ดีมากยามที่เล่นในบ้านตัวเอง เราจึงจำเป็นต้องสร้างเกมรับที่หนาแน่นที่สุดในการบุกไปเยือนครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »