ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นักข่าวไอซ์แลนด์เฮหลุดโลกหลังทะลุ16ทีมยูโร

นักข่าวไอซ์แลนด์เฮหลุดโลกหลังทะลุ16ทีมยูโร

Posted 24/06/2016 by siamsport

ดีใจสุดขีดจนเผลอตะโกนลั่นแบบไม่กลัวคอแตกสำหรับ กุดมุนเดอร์ เบเนดิคต์สัน ผู้บรรยายกีฬาชาวไอซ์แลนด์ หลังทีมบ้านเกิดเฉือนชนะ ออสเตรีย ช่วงทดเวลาเจ็บ เก็บชัยชนะนัดแรกใน ยูโร 2016 สำเร็จ พร้อมตีตั๋วรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยไม่แพ้แม้แต่นัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม

กุดมุนเดอร์ เบเนดิคต์สัน ผู้บรรยายกีฬาชาวไอซ์แลนด์ ออกมาเปิดเผยว่า ตนถึงกับเสียงแหบแห้ง หลังตะโกนเฮลั่นสุดเสียงในจังหวะทัพ "น้ำแข็ง" ได้ประตูชัยช่วงท้ายเกมนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ชนะ ออสเตรีย 2-1 ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา

เบเนดิคต์สัน ที่เรียกตัวเองว่า "กุมมี่ เบน" ซึ่งตะโกนว่า "ใช่, ใช่, ใช่ เรากำลังจะชนะเกมนี้ เราตีตั๋วข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว" เปิดเผยว่า "เสียงผมหายไป แต่มันไม่สำคัญ เราทะลุเข้าสู่รอบต่อไป และผมไม่เคยรู้สึกเยี่ยมแบบนี้มาก่อน อาร์นอร์ อิงวี่ เทราสตาสัน ช่วยให้เราเก็บชัยชนะนัดแรกใน ยูโร เรายังไม่แพ้เลยแม้แต่นัดเดียว"

ทั้งนี้ ไอซ์แลนด์ ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ จะพบกับ อังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเมืองนีซ วันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้มาเล่นๆ!เบลลั่นเวลส์หวังซิวแชมป์ยูโร2016
    แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ ประกาศชัด "มังกรแดง" หวังสูงถึงตำแหน่งแชมป์ในศึกยูโร 2016 ระบุตอนนี้โฟกัสหลักอยู่ที่การดวลกับ ไอร์แลนด์เหนือ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันเสาร์นี้
  • รูนชี้ฮ็อดจ์สันทำถูกพักตนเกมเจ๊าสโลวาเกีย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ระบุ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม ทำถูกแล้วที่พักตน ในเกม ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดเจ๊า สโลวาเกีย 0-0 ชี้ คนที่ถูกส่งลงเล่นในเกมนั้นก็มีดีพอที่จะพาทีมชนะแล้ว เพียงแต่ สโลวาเกีย
  • อดีตจอมแกร่งไอซ์แลนด์เย้ยโด้หลังฝอยทองห่วย
    "ได้ทีขี่แพะ ไล่" แม็กนุส เวอร์ แม็กนุสสัน อดีตโคตรคนแกร่งที่สุดในโลกชาวไอซ์แลนด์ เยาะเย้ย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลัง ไอซ์แลนด์ ทำผลงานได้เหนือกว่า โปรตุเกส ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ
  • อาร์นาสันยกความสามัคคีพาไอซ์แลนด์ฉลุยยูโร2016
    คารี อาร์นาสัน ปราการหลังมากประสบการณ์ทีมชาติไอซ์แลนด์ เชื่อความเป็นหนึ่งเดียวกันภายในทีม เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมมีศึกยูโร 2016 ที่ยอดเยี่ยม หลังทุบเอาชนะ ออสเตรีย 2-1 ในเกมนัดส่งท้ายรอบแรก กลุ่มเอฟ วันพุธที่ผ่านมา ทะลุเข้าไปฉะกับ อังกฤษ ในรอบน็อกเอาท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »