ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวทุ่มสุดตัว!ยื่น54ล.ปอนด์สู่ขออลาบา

ชุดขาวทุ่มสุดตัว!ยื่น54ล.ปอนด์สู่ขออลาบา

Posted 01/07/2016 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็ก บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ หลังจากที่พวกเขาเริ่มลดความสนใจในตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอสูงถึง 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,592 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

เป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล อยากซื้อนักเตะดาวดังมาร่วมทีมสักคนในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาสนใจที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส มาร่วมทัพ แต่ช่วงหลายวันที่ผ่านมาการเจรจาเริ่มเงียบลงไปแล้ว

สำหรับ อลาบา นั้น สามารถเล่นเป็นกองกลางได้ด้วย โดยเขาย้ายจาก ออสเตรีย เวียนนา มาอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2008 และโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น พร้อมคว้าแชมป์ไปครองเป็นกอบเป็นกำ อาทิเช่น แชมป์ลีก 5 สมัย เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตอยเร่งฮาเมสเค้นฟอร์มก่อนเป็นแข้งธรรมดา
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตแข้งเทพของบาร์เซโลน่า และทีมชาติบัลแกเรีย เตือน ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด ต้องเร่งปรับเปลี่ยนการเล่นและยกระดับฟอร์มของตัวเองโดยด่วน ถ้าหากไม่อยากเสี่ยงเป็นนักเตะงั้นๆ ของทีมแชมป์ยุโรป
  • ชุดขาวอาจใช้โมราต้าล่อซื้ออาซาร์จากสิงห์
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอาจใช้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" ให้ความสนใจในตัวแข้งทีมชาติสเปน ที่เพิ่งย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือสนั่น!อันเช่เล็งสอยวารานร่วมก๊วนเสือใต้
    สื่อดังตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ล็อกเป้าดึง ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่คาด "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยให้ง่ายๆ แน่
  • ของดี!เชลซี,ซิตี้รุมแย่งฮาเมส
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จ้องอยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »