ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศิษย์รัก!เป๊ปเล็งดึงติอาโก้แจมเรือใบ

ศิษย์รัก!เป๊ปเล็งดึงติอาโก้แจมเรือใบ

Posted 02/07/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังที่จะกระชากตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่คาด "เสือใต้" ไม่ขายแบบถูกๆ แน่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า ต้องการที่จะคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

กวาร์ดิโอล่า เป็นคนดึง ติอาโก้ จาก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และล่าสุด เอล คอนฟิเดนเชียล สื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า เจ้าตัวหวังที่จะได้ร่วมงานกับ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 25 ปี เป็นคำรบที่ 3 แต่ก็เชื่อกันว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น ต้องการที่จะขาย อดีตแข้ง บาร์ซ่า ในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ "เรือใบสีฟ้า" เสริมทัพด้วยนักเตะฝีเท้าดีไปแล้ว 2 คน คือ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เลือดเบียร์ ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และล่าสุด โนลิโต้ กองหน้าชาวสแปนิช ที่เพิ่งย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ แบบสดๆ ร้อนๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกาะฮิต!โมราต้าเกี่ยวก้อยแฟนสาวเที่ยวอิบิซ่า
    กลายเป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมของพ่อค้าแข้งสำหรับ อิบิซ่า หลังก่อนหน้านี้ทั้ง เชส ฟาเบรกาส และ เวย์น รูนี่ย์ ใจตรงกันพาเมียรักมาพักผ่อนหย่อนใจ ล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกสแปนิช ควงแฟนสาวบินเติมหวานที่เกาะดังในบ้านเกิดเช่นกัน
  • เชสควงเมียเลิฟเที่ยวอิบิซ่าหลังกระทิงร่วงยูโร.
    โยนความผิดหวังจากการที่ สเปน ถูก อิตาลี เขี่ยร่วง ยูโร 2016 รอบน็อกเอาต์ ไว้ข้างหลังสำหรับ เชส ฟาเบรกาส ก่อนจูงมือเมียรักรับสายลมและแสงแดดเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ที่เกาะดังแดนกระทิงดุ ...
  • เรือประกาศคว้าโนลิโต้-ค่าตัว13.8ล้านป.
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เร่งเดินหน้าเสริมทัพอย่างเต็มที่ในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดได้ตัว โนลิโต้ ดาวยิงทีมชาติสเปน เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวประกาศลั่นขอทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ชัดเจน!เดลบอสเก้ยันลากุนซือทีมชาติสเปน
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหนวดงาม ยืนยันจะไม่ทำหน้าที่นายใหญ่ทีมชาติสเปน อีกแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกยูโร 2016 พร้อมระบุการตัดสินใจครั้งนี้คิดเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »