ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือประกาศคว้าโนลิโต้-ค่าตัว13.8ล้านป.

เรือประกาศคว้าโนลิโต้-ค่าตัว13.8ล้านป.

Posted 01/07/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เร่งเดินหน้าเสริมทัพอย่างเต็มที่ในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดได้ตัว โนลิโต้ ดาวยิงทีมชาติสเปน เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวประกาศลั่นขอทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว โนลิโต้ กองหน้าทีมชาติสเปน มาจาก เซลต้า บีโก้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ 13.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 662.4 ล้านบาท)

ดาวยิงวัย 29 ปี ซึ่งทำไป 39 ประตู จากการลงเล่นให้ เซลต้า 103 นัด เผยถึงการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่า "ผมจะทำทุกอย่างตามที่ผู้จัดการทีมร้องขอจากผม และจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อโชว์ฟอร์มให้ได้ดีเหมือนกับที่ผมเคยเล่นให้มาแล้วหลายสโมสร"

โนลิโต้ เป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ดึงตัวมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน และ อารอน มูย มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!เดลบอสเก้ยันลากุนซือทีมชาติสเปน
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหนวดงาม ยืนยันจะไม่ทำหน้าที่นายใหญ่ทีมชาติสเปน อีกแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกยูโร 2016 พร้อมระบุการตัดสินใจครั้งนี้คิดเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว
  • มาแล้ว!โนลิโต้เตรียมตรวจร่างกายจ่อซบเรือ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อคว้า โนลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง เซลต้า บีโก้ 13.8 ล้านปอนด์ หลังนักเตะขึ้นเครื่องเดินทางมายังแมนเชสเตอร์ เพื่อเข้าตรวจร่างกายแล้ว และจะเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 2 ของ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เดลบอสเก้รับอนาคตตัวเองยังไม่ชัวร์
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ระบุชัด ยังไม่ชัวร์กับเรื่องอนาคตการคุมทีมของตน แต่มั่นใจยุคทองของวงการลูกหนังแดนกระทิงดุยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด
  • บาร์ซ่าเล็งงาบเบเยรินแทนอัลเวส
    สื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมรุกคืบคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล มาทดแทน ดานี่ อัลเวส ดาวเตะชาวบราซิล ที่เพิ่งโยกซบ ยูเวนตุส ด้วยสัญญาจนถึงปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »