ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนพร้อมปาดหน้าพาเลซคว้าเบนเตเก้30ล.ป.

ค้อนพร้อมปาดหน้าพาเลซคว้าเบนเตเก้30ล.ป.

Posted 07/07/2016 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมปาดหน้า คริสตัล พาเลซ คว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ให้กับ "หงส์แดง" แต่ยอมรับคงไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากนักเตะมีค่าเหนื่อยที่สูงทีเดียว

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปาดหน้า คริสตัล พาเลซ คว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในราคา 30 ล้านปอนด์ (1,440 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม เฝ้าจับตาดู เบนเตเก้ มาหลายสัปดาห์และเตรียมเดินหน้าในเร็วๆ นี้ ขณะที่เอเยนต์ของแข้งทีมชาติเบลเยียมก็รับรู้ถึงความสนใจจาก "ขุนค้อน" และเตรียมที่จะเปิดการเจรจากับสโมสรแห่งกรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้

"มันยากสำหรับการทำธุรกิจกับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาต้องการเงินเยอะเสมอและสัญญาส่วนตัวของนักเตะก็สูงมาก เขาไม่ใช่เป้าหมายต้นๆ ของเรา แต่เราก็เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง มันเหมือนกับเป็นเกม ทุกคนรู้ว่าใครสนใจรวมถึงตัวนักเตะและเอเยนต์ แต่ถึงแม้เราให้ความสนใจ มันก็ยังมีงานอื่นๆ อยู่ด้วยเช่นกัน" แหล่งข่าวจาก เวสต์แฮม เผย

ด้าน อลัน พาร์ดิว กุนซือ พาเลซ ต้องพลาดคว้า มิชี่ บัตชูอายี่ ที่เลือกย้ายไป เชลซี แต่พวกเขาก็ได้ เจมส์ ทอมกิ้นส์, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ และ สตีฟ  ม็องด็องด้า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เบนเตเก้ ก็ถือเป็นอีกเป้าหมาย เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยนักเตะพ้นถิ่นแอนฟิลด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งคล็อปป์อยู่ยาว
    ลิเวอร์พูล ยื่นสัญญาระยะยาวให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง เพื่อหวังรั้งตัวไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังโค้ชชาวเยอรมันทำผลงานน่าประทับใจ และมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกับเจ้าของสโมสร
  • ลุ้น!หงส์จ่อรู้คำตอบซาเกร็บขายโคริชหรือไม่
    ปอร์ทัล เว็บไซต์ของโครเอเชีย ระบุ ลิเวอร์พูล จะได้รับคำตอบจาก ดินาโม ซาเกร็บ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะขาย อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาให้พวกเขาหรือไม่ในวันพฤหัสบดีนี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากให้มันจบลงเร็วๆ เพราะจะได้หนีบ โคริช ไปทัวร์ที่ สหรัฐอเมริกา ด้วย
  • บาโลเตลลีบ่งบอกเข้ากับร็อดเจอส์ ไม่ได้!
    หลังหมดสัญญาการยืนตัวกับ เอซี มิลาน มารีโอ บาร์วูอา บาโลเตลลี กลับมา ลิเวอร์พูล แล้วให้สัมภาษณ์ว่าไม่เข้ากับ เบรนดัน ร็อดเจอส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล
  • ครึกครื้น!แข้งหงส์รวมพลซ้อมเตรียมลุยศึกซีซั่นใหม่แล้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมารวมพลซ้อมที่เมลวู้ดแล้วเพื่อเตรียมทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น2016-17 โดยนักเตะหน้าใหม่อย่าง ลอริส คาริอุส, โจเอล มาติป, ซาดิโอ มาเน่ มารายงานตัวซ้อมพร้อมด้วย มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่กลับมาจากเอซี มิลาน หลังหมดสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »