ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับเซอร์ไพรส์ได้สัญญาฉบับใหม่

คล็อปป์รับเซอร์ไพรส์ได้สัญญาฉบับใหม่

Posted 09/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ได้สัญญาฉบับใหม่ 6 ปี จากต้นสังกัด ระบุแฮปปี้สุดๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้คุมทัพ "หงส์แดง"

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ 6 ปี จากต้นสังกัด หลังจากที่พาทีมลงเตะเกมอุ่นเครื่อง ชนะ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม ที่ผ่านมา


        ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 47 กะรัต ขึ้นนั่งเก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง และด้วยผลงานที่น่าพอใจในฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดเจ้าตัวได้รับการขยายสัญญาคุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย


        "ตอนที่พวกเขาสอบถามผม ผมเซอร์ไพรส์มาก แต่ก็โอเค และตอนนี้เราทุกคนต่างแฮปปี้ ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มันถือเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม" คล็อปป์ กล่าว 


        ทั้งนี้ ฤดูกาลที่แล้ว คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในถ้วย แคปปิตอล วัน คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รวมถึงพาทีมจบที่อันดับ 8 ในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนทุ่ม43ล้านป.ล่าดรักซ์เลอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า อาร์เซน่อล ยังมองหาแข้งฝีเท้าดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อพร้อมขอให้ "ปืนใหญ่" เทงบ 43 ล้านปอนด์ กระชาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก มาปั้นเกมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หน้าร้อนนี้
  • เดอะค็อปเฮ!คล็อปป์ยืดสัญญาคุมหงส์เพิ่ม6ปี
    อยู่กันยาวๆ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงฝากอนาคตไว้กับ ลิเวอร์พูล หลังเซ็นยืดสัญญาทำหน้าที่คุมทีมออกไปถึงปี 2022 แล้ว เจ้าตัวรับเป็นเกียรติที่เจ้าของสโมสรให้ความเชื่อมั่น ลั่นเป้าหมายคือการทำให้ "หงส์แดง" ดีขึ้น ขณะที่ เซลจ์โก้ บูวัช และ ปีเตอร์ คราเวียตส์ 2 ผู้ช่วยคู่ใจ ลงนามขยายสัญญาเพิ่มเช่นกัน
  • หงส์แดงเงิบ!ดาฮูดยันไม่รีบชิ่งกลัดบัค
    ลิเวอร์พูล ส่อแววคว้าน้ำเหลวในการล่าตัว มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อล่าสุด เจ้าตัวออกโรงยืนกรานชัดเจน ยังแฮปปี้กับต้นสังกัด และไม่รีบย้ายออกจากต้นสังกัด
  • บอร์นมัธเฮ!หงส์รับข้อเสนอ15ล้านป.ยื่นซื้อไอบ์
    บอร์นมัธ มีโอกาสสมหวังกับการกระชากตัว จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล มาประจำการแนวรุก หลังยื่นเม็ดเงินเป็นสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา ล่าสุด "หงส์แดง" ตอบโอเค และไฟเขียวให้เจรจากับแข้งชาวอังกฤษแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »