ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์นมัธเฮ!หงส์รับข้อเสนอ15ล้านป.ยื่นซื้อไอบ์

บอร์นมัธเฮ!หงส์รับข้อเสนอ15ล้านป.ยื่นซื้อไอบ์

Posted 08/07/2016 by siamsport

บอร์นมัธ มีโอกาสสมหวังกับการกระชากตัว จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล มาประจำการแนวรุก หลังยื่นเม็ดเงินเป็นสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา ล่าสุด "หงส์แดง" ตอบโอเค และไฟเขียวให้เจรจากับแข้งชาวอังกฤษแล้ว

  ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบรับข้อเสนอของ บอร์นมัธ ทีมร่วมลีก สำหรับการปล่อยตัว จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ให้ย้ายไปซบถิ่น ดีน คอร์ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 
มิดฟิลด์วัย 20 ปี ที่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในลีกเพียง 12 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้รับอนุญาตให้เจรจากับ "เดอะ เชอร์รี่ส์" ที่ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เข้ามาให้ "หงส์แดง" พิจารณา

 
ทั้งนี้หาก ไอบ์ ที่ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล 58 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส เมื่อปี 2011 ตัดสินใจย้ายซบ บอร์นมัธ จริง จะส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของ "เดอะ เชอร์รี่ส์" แทน เบนิค อโฟเบ้ กองหน้า ที่ย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศิษย์รัก!คล็อปป์สนดึงบลาสซีคอฟสกี้มาหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังดึงศิษย์เก่าอย่าง ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในศึก ยูโร 2016
  • เสือเหลืองไฟเขียวซูโบติชคุยเรื่องย้ายทีม
    ดอร์ทมุนด์ ประกาศเอง ให้ เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียไปเจรจาเรื่องย้ายทีม หลังจากที่ ซูโบติช เปิดใจตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าอยากลา "เสือเหลือง"
  • ล้างบาง!คล็อปป์เล็งโละอีก9ราย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จ้องปล่อยนักเตะพ้นทีมอีก 9 ราย โดยในกลุ่มนั้นมีอย่าง คริสติย็อง เบนเตเก้, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ จอร์ดอน ไอบ์ เป็นต้น
  • ค้อนพร้อมปาดหน้าพาเลซคว้าเบนเตเก้30ล.ป.
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมปาดหน้า คริสตัล พาเลซ คว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ให้กับ "หงส์แดง" แต่ยอมรับคงไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากนักเตะมีค่าเหนื่อยที่สูงทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »