ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศิษย์รัก!คล็อปป์สนดึงบลาสซีคอฟสกี้มาหงส์

ศิษย์รัก!คล็อปป์สนดึงบลาสซีคอฟสกี้มาหงส์

Posted 08/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังดึงศิษย์เก่าอย่าง ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในศึก ยูโร 2016

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า มีความสนใจที่จะดึง ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ปีกเลือดโปลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น แอนฟิลด์

 
 บลาสซีคอฟสกี้ เคยร่วมงานกับ คล็อปป์ ที่ ดอร์ทมุนด์ มานานหลายฤดูกาล แต่ฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวย้ายไปเล่นให้กับ ฟิออเรนติน่า แบบสัญญายืมตัว หลังจากที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เสือเหลือง" นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหนักตรงหัวเข่า

 ล่าสุด บิลด์ สื่อกีฬ่าชื่อดังเมืองเบียร์ ระบุว่า คล็อปป์ กำลังทาบทามดึงตัว บลาสซีคอฟสกี้ มายังถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติโปแลนด์ในศึก ยูโร 2016 ซึ่ง โปแลนด์ เข้าไปไกลถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเลยทีเดียว

ทั้งนี้ บลาสซีคอฟสกี้ ลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ไปแล้วทั้งสิ้น 252 นัด ทำได้ 32 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วิสล่า คราคอฟ สโมสรในลีกบ้านเกิด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองไฟเขียวซูโบติชคุยเรื่องย้ายทีม
    ดอร์ทมุนด์ ประกาศเอง ให้ เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียไปเจรจาเรื่องย้ายทีม หลังจากที่ ซูโบติช เปิดใจตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าอยากลา "เสือเหลือง"
  • ล้างบาง!คล็อปป์เล็งโละอีก9ราย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จ้องปล่อยนักเตะพ้นทีมอีก 9 ราย โดยในกลุ่มนั้นมีอย่าง คริสติย็อง เบนเตเก้, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ จอร์ดอน ไอบ์ เป็นต้น
  • ค้อนพร้อมปาดหน้าพาเลซคว้าเบนเตเก้30ล.ป.
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมปาดหน้า คริสตัล พาเลซ คว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ให้กับ "หงส์แดง" แต่ยอมรับคงไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากนักเตะมีค่าเหนื่อยที่สูงทีเดียว
  • หงส์ยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งคล็อปป์อยู่ยาว
    ลิเวอร์พูล ยื่นสัญญาระยะยาวให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง เพื่อหวังรั้งตัวไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังโค้ชชาวเยอรมันทำผลงานน่าประทับใจ และมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกับเจ้าของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »