ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองไฟเขียวซูโบติชคุยเรื่องย้ายทีม

เสือเหลืองไฟเขียวซูโบติชคุยเรื่องย้ายทีม

Posted 08/07/2016 by siamsport

ดอร์ทมุนด์ ประกาศเอง ให้ เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียไปเจรจาเรื่องย้ายทีม หลังจากที่ ซูโบติช เปิดใจตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าอยากลา "เสือเหลือง"

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาอนุญาตให้ เนเว่น ซูโบติช กองหลังเลือดเซิร์บไม่ต้องซ้อม เพื่อที่จะไปเจรจาเรื่องย้ายทีมได้

ซูโบติช เสียตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ และไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ประกาศเองว่าอยากย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น

"เนเว่น ซูโบติช ได้พักเพื่อที่จะไปเจรจากับสโมสรที่อาจจะเป็นสโมสรใหม่ของเขา" ดอร์ทมุนด์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้างบาง!คล็อปป์เล็งโละอีก9ราย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จ้องปล่อยนักเตะพ้นทีมอีก 9 ราย โดยในกลุ่มนั้นมีอย่าง คริสติย็อง เบนเตเก้, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ จอร์ดอน ไอบ์ เป็นต้น
  • ค้อนพร้อมปาดหน้าพาเลซคว้าเบนเตเก้30ล.ป.
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมปาดหน้า คริสตัล พาเลซ คว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ให้กับ "หงส์แดง" แต่ยอมรับคงไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากนักเตะมีค่าเหนื่อยที่สูงทีเดียว
  • หงส์ยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งคล็อปป์อยู่ยาว
    ลิเวอร์พูล ยื่นสัญญาระยะยาวให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง เพื่อหวังรั้งตัวไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังโค้ชชาวเยอรมันทำผลงานน่าประทับใจ และมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกับเจ้าของสโมสร
  • ลุ้น!หงส์จ่อรู้คำตอบซาเกร็บขายโคริชหรือไม่
    ปอร์ทัล เว็บไซต์ของโครเอเชีย ระบุ ลิเวอร์พูล จะได้รับคำตอบจาก ดินาโม ซาเกร็บ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะขาย อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาให้พวกเขาหรือไม่ในวันพฤหัสบดีนี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากให้มันจบลงเร็วๆ เพราะจะได้หนีบ โคริช ไปทัวร์ที่ สหรัฐอเมริกา ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »