ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้างบาง!คล็อปป์เล็งโละอีก9ราย

ล้างบาง!คล็อปป์เล็งโละอีก9ราย

Posted 08/07/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จ้องปล่อยนักเตะพ้นทีมอีก 9 ราย โดยในกลุ่มนั้นมีอย่าง คริสติย็อง เบนเตเก้, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ จอร์ดอน ไอบ์ เป็นต้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมอีก 9 คน ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

หลังจากใช้นักเตะไป 39 คนในการทำศึก 63 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน คล็อปป์ ก็ต้องการขุมกำลังที่เล็กกว่าเดิมสำหรับซีซั่นใหม่ เพราะ ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมเกมถ้วยยุโรปให้เล่น

สำหรับแข้งที่อยู่ในกลุ่มจะโดนโละนั้น ได้แก่ คริสติย็อง เบนเตเก้, จอร์ดอน ไอบ์, โจ อัลเลน, หลุยส์ อัลเบร์โต้, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจอโรม ซินแคลร์, เซร์กี้ กายอส, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ลูคัส เลว่า โดยคาดว่าการขายนักเตะทั้งหมดนี้จะทำให้ทีมได้เงินราว 91 ล้านปอนด์ ซึ่งคนที่น่าจะทำเงินได้มากที่สุดคือ เบนเตเก้ ที่ถูกประเมินว่าจะขายได้ในราคาราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมา คล็อปป์ ปล่อยนักเตะอย่าง โคโล ตูเร่ และ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ออกจากทีมไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนพร้อมปาดหน้าพาเลซคว้าเบนเตเก้30ล.ป.
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมปาดหน้า คริสตัล พาเลซ คว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ให้กับ "หงส์แดง" แต่ยอมรับคงไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากนักเตะมีค่าเหนื่อยที่สูงทีเดียว
  • หงส์ยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งคล็อปป์อยู่ยาว
    ลิเวอร์พูล ยื่นสัญญาระยะยาวให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง เพื่อหวังรั้งตัวไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังโค้ชชาวเยอรมันทำผลงานน่าประทับใจ และมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกับเจ้าของสโมสร
  • ลุ้น!หงส์จ่อรู้คำตอบซาเกร็บขายโคริชหรือไม่
    ปอร์ทัล เว็บไซต์ของโครเอเชีย ระบุ ลิเวอร์พูล จะได้รับคำตอบจาก ดินาโม ซาเกร็บ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะขาย อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาให้พวกเขาหรือไม่ในวันพฤหัสบดีนี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากให้มันจบลงเร็วๆ เพราะจะได้หนีบ โคริช ไปทัวร์ที่ สหรัฐอเมริกา ด้วย
  • บาโลเตลลีบ่งบอกเข้ากับร็อดเจอส์ ไม่ได้!
    หลังหมดสัญญาการยืนตัวกับ เอซี มิลาน มารีโอ บาร์วูอา บาโลเตลลี กลับมา ลิเวอร์พูล แล้วให้สัมภาษณ์ว่าไม่เข้ากับ เบรนดัน ร็อดเจอส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »