ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮ!คล็อปป์ยืดสัญญาคุมหงส์เพิ่ม6ปี

เดอะค็อปเฮ!คล็อปป์ยืดสัญญาคุมหงส์เพิ่ม6ปี

Posted 08/07/2016 by siamsport


อยู่กันยาวๆ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงฝากอนาคตไว้กับ ลิเวอร์พูล หลังเซ็นยืดสัญญาทำหน้าที่คุมทีมออกไปถึงปี 2022 แล้ว เจ้าตัวรับเป็นเกียรติที่เจ้าของสโมสรให้ความเชื่อมั่น ลั่นเป้าหมายคือการทำให้ "หงส์แดง" ดีขึ้น ขณะที่ เซลจ์โก้ บูวัช และ ปีเตอร์ คราเวียตส์ 2 ผู้ช่วยคู่ใจ ลงนามขยายสัญญาเพิ่มเช่นกัน

         เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ขยายสัญญาคุมทัพ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่มเติมออกไปอีก 6 ปีเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจะส่งผลให้เจ้าตัวอยู่กุมบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ จนกระทั่งถึงปี 2022

         เซลจ์โก้ บูวัช และ ปีเตอร์ คราเวียตส์ 2 ผู้ช่วยคู่ใจของ คล็อปป์ ตกลงยืดสัญญาใหม่เพิ่มเติมเช่นกัน ขณะที่อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งกับ "หงส์แดง" ตอนย้ายมาคุมทีมเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว กล่าวว่า "มันยากในการเอ่ยเป็นคำพูดว่าตัวผมเอง เซลจ์โก้ และ ปีเตอร์ รู้สึกเป็นเกียรติแค่ไหน จากความเชื่อมั่นที่เจ้าของสโมสรและทุกฝ่ายแสดงให้เห็นในตัวเรา"

         "เราเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางของเรา แต่สายสัมพันธ์ที่เรามีกับสโมสรพิเศษแห่งนี้มหัศจรรย์อย่างยิ่ง ผมเป็นคนแรกที่รู้ว่าความเชื่อมั่นนี้มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ตลอดการทำงานอาชีพโค้ชของเรา เรามีเป้าหมายในการทำให้ทีมและสโมสรดีขึ้น โดยมีเป้าหมายในการทำให้กองเชียร์มีความสุขและภาคภูมิใจ การจะทำเรื่องนี้ได้นั้น เราต้องทำให้แน่ใจว่านักเตะและทีมงานจะมีส่วนกับทุกการตัดสินใจสำคัญ"

         "มันเป็นงานของผมในการนำเรื่องนั้น และทำให้แน่ใจว่าองค์ประกอบของสภาพแวดล้อม ลิเวอร์พูล จะสะท้อนให้เห็นผลงานที่ดีที่สุดในสนาม มันยอดเยี่ยมที่เจ้าของสโมสรเชื่อมั่นเรา มีอะไรที่ต้องทำและบรรลุเป้าหมายอีกมาก และเราหวังที่จะทำเรื่องนี้โดยการหลอมรวมกันเป็นหนึ่ง นั่นคือเราทุกคนมีส่วนรับผิดชอบสำหรับมัน เราทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ลิเวอร์พูล ทั้งนักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช, เจ้าของสโมสร และแน่นอนบรรดาแฟนบอล โดยการรวมเป็นหนึ่งเสมอ เราจะแข็งแกร่ง, ดีขึ้น และประสบความสำเร็จ" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงเงิบ!ดาฮูดยันไม่รีบชิ่งกลัดบัค
    ลิเวอร์พูล ส่อแววคว้าน้ำเหลวในการล่าตัว มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อล่าสุด เจ้าตัวออกโรงยืนกรานชัดเจน ยังแฮปปี้กับต้นสังกัด และไม่รีบย้ายออกจากต้นสังกัด
  • บอร์นมัธเฮ!หงส์รับข้อเสนอ15ล้านป.ยื่นซื้อไอบ์
    บอร์นมัธ มีโอกาสสมหวังกับการกระชากตัว จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล มาประจำการแนวรุก หลังยื่นเม็ดเงินเป็นสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา ล่าสุด "หงส์แดง" ตอบโอเค และไฟเขียวให้เจรจากับแข้งชาวอังกฤษแล้ว
  • ศิษย์รัก!คล็อปป์สนดึงบลาสซีคอฟสกี้มาหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังดึงศิษย์เก่าอย่าง ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในศึก ยูโร 2016
  • เสือเหลืองไฟเขียวซูโบติชคุยเรื่องย้ายทีม
    ดอร์ทมุนด์ ประกาศเอง ให้ เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียไปเจรจาเรื่องย้ายทีม หลังจากที่ ซูโบติช เปิดใจตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าอยากลา "เสือเหลือง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »