ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเลือกแคล็ตเท่นเบิร์กเป่าเกมชิงดำยูโร2016

ยูฟ่าเลือกแคล็ตเท่นเบิร์กเป่าเกมชิงดำยูโร2016

Posted 09/07/2016 by siamsport

ถึงทีมชาติอังกฤษจะไปไม่ถึงฝั่งฝันใน ยูโร 2016 แต่ก็น่าจะภูมิใจได้บ้างเมื่อ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ผู้ตัดสินคนเก่งได้รับเลือกจาก ยูฟ่า ให้ลงทำหน้าที่ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2016 วันอาทิตย์นี้ ซึ่งถือเป็นรายการที่ 3 ในปีนี้ที่เจ้าตัวได้ลงเป่านัดชิงดำ

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยันว่า มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก กรรมการชื่อดังชาวอังกฤษ จะได้ลงทำหน้าที่ตัดสินในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง โปรตุเกส พบ ฝรั่งเศส ที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เมืองแซงต์-เดนีส์ วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้

ก่อนหน้านี้เชิ้ตดำเลือดผู้ดี ได้ลงทำหน้าที่ใน ยูโร 2016 มาแล้ว 3 เกม แบ่งเป็น 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่มที่ อิตาลี ชนะ เบลเยียม 2-0 และ โครเอเชีย เสมอ สาธารณรัฐเช็ก 2-2 รวมถึงเกม โปแลนด์ พบ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่การได้ทำหน้าที่ในเกมชิงดำ ยูโร 2016 ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่เจ้าตัวจะได้ลงตัดสินในรอบชิงชนะเลิศ รายสำคัญในปีนี้ ถัดจาก เอฟเอ คัพ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ คริสตัล พาเลซ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล มาดริด ชนะดวลจุดโทษ แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แคล็ตเท่นเบิร์ก วัย 41 ปี จะทำหน้าที่กรรมการชี้ขาดในสนาม โดยมี ซิมอน เบ็ค และ เจค คอลลิน ทำหน้าที่ผู้กำกับเส้น ขณะที่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ และ อันเดร มาร์ริเนอร์ รับบทผู้ตัดสินที่ 4 และ 5 ตามลำดับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ชี้ตราไก่เหนือกว่าแต่มั่นใจฝอยทองจะซิวแชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยก ฝรั่งเศส เป็นเต็งแชมป์ยูโร 2016 แต่มั่นใจทีมตัวเองจะคว้าชัยชนะได้ บอกจะเป็นแชมป์ที่มีความหมายอย่างยิ่ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จในระดับสโมสรมาหมดแล้ว และทุกคนในประเทศก็เชื่อว่าพวกเราจะทำได้
  • ยูฟ่าเผยยูโร2016ทำเงินกระฉูด7.5หมื่นล.
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เผยศึกยูโร 2016 ทำรายได้กระฉูดถึง 1.93 พันล้านยูโร หรือกว่า 75,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 34 เปอร์เซนต์จากศึกยูโร 2012 หลังมีการเพิ่มจำนวนทีมเข้าแข่งขันรอบสุดท้ายเป็น 24 ทีม
  • ถึงเวลา!เช็กประกาศเลิกเล่นทีมชาติแล้ว
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก โบกมือลาการลงเฝ้าเสารับใช้บ้านเกิดแล้ว หลังจบศึก ยูโร 2016 เจ้าตัวเผยสุดภูมิใจกับช่วงเวลาดีๆ ที่เล่นให้ทีมชาติมาตลอดกว่า 1 ทศวรรษ
  • เลิฟชี้24ทีมในศึกยูโรเยอะเกินไป
    "ไม่ได้แพ้แล้วพาล" โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี รับไม่เห็นด้วยกับการเพิ่มทีมในศึกยูโร 2016 เป็น 24 ทีม เพราะมองว่าเยอะเกินไป แถมจะสร้างปัญหาในระยะยาว และทำให้คุณภาพการแข่งขันลดลงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »