ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินหงส์พ้นทีม

คล็อปป์เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินหงส์พ้นทีม

Posted 10/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินทิ้งเพียบ หลังทีมชุดปัจจุบันมีนักเตะมากเกินไป บอกตอนนี้มีผู้เล่นถึง 38 คน และจะต้องพิจารณาว่าใครที่ไม่สมควรได้อยู่กับ "หงส์แดง" โดยคาดว่าหวยจะไปออกที่ จอร์ดอน ไอบ์, มาร์ติน สเคอร์เทล, คริสติย็อง เบนเตเก้, มาริโอ บาโลเตลลี่, อันเดร วิสดอม, ติอาโก้ อิลอรี่ และ แดนนี่ วอร์ด

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเตรียมขายพวกนักเตะส่วนเกินออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมองว่าปัจจุบันต้นสังกัดมีผู้เล่นมากเกินไปสำหรับฤดูกาลใหม่

        โคโล ตูเร่, จอร์แดน รอสซิเตอร์, เจอโรม ซินแคบร์, ชูเอา เตเชร่า และ โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ต่างย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปแล้ว แต่กุนซือชาวเยอรมันก็มองถึงการโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการออกจากทีมเพิ่มอีกก่อนซีซั่นใหม่เปิดฉากขึ้น เนื่องจาก "หงส์แดง" ไม่มีโปรแกรมต้องเล่นในถ้วยยุโรป และนายใหญ่วัย 49 ปีก็ต้องการทีมชุดที่พร้อมทำผลงานแต่เกมในประเทศเท่านั้น

        "นักเตะทั้งหลายเหล่านี้กลับมาจากการยืมตัว พวกเขาอยู่ในทีมตอนนี้ นั่นคือสถานการณ์ปัจจุบัน แต่เราต้องพิจารณา งานของผมคือการฝึกซ้อมพวกเขาอย่างดีที่สุด และในที่สุดแล้วเราก็อาจต้องตัดสินใจ"

        "วันนี้เรามีนักเตะ 20 คน 3 หรือ 4 คนอยู่บ้าน รวมเป็น 24 คน ขณะที่อีก 14 คนเดินทาง (ไปเล่นกับทีมชาติ) ซึ่งมันมีทั้งหมด 38 คน และมันก็มากเกินไป 100 เปอร์เซนต์ เราต้องตัดสินใจ แต่ทุกสโมสรที่คว้านักเตะของเราไปสามารถแน่ใจได้ว่าเขามีการฝึกซ้อมที่หนักและจริงจังมาก 2-3 สัปดาห์ และจะฟิตเท่าที่เป็นไปได้" คล็อปป์ กล่าว

        ลิเวอร์พูล เพิ่งรับข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (720 ล้านบาท) ที่ บอร์นมัธ ยื่นซื้อ จอร์ดอน ไอบ์ และ 5.5 ล้านปอนด์ (264 ล้านบาท) ที่ เฟเนร์บาห์เช่ ขอซื้อ มาร์ติน สเคอร์เทล รวมทั้งกำลังเจรจากับ คริสตัล พาเลซ เพื่อขาย คริสติย็อง เบนเตเก้ ในราคา 30 ล้านปอนด์ (1,440 ล้านบาท) ด้วย

        นอกจากนี้แล้ว ลิเวอร์พูล ยังพยายามกำจัด มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปให้พ้นทีมด้วย หลังนักเตะไม่มีชื่อในทีมชุดอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ทรานเมียร์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วนในรายของ ลาซาร์ มาร์โควิช ก็ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอน ขณะที่ อันเดร วิสดอม กับ ติอาโก้ อิลอรี่ ก็น่าจะย้ายออกไป

        สำหรับ แดนนี่ วอร์ด เตรียมที่จะย้ายซบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ แบบยืมตัว แต่ อดัม บ็อกดาน น่าจะอยู่กับทีมต่อไปในฐานะผู้รักษาประตูมือ 3

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล่งท้อง!ยูฟ่ายันไม่เพิ่มโทษแบนซาโก้
    มามาดู ซาโก้ กองหลังเชิงสูงของ ลิเวอร์พูล หายใจทั่วท้องหลัง ยูฟ่า ประกาศชัดเจนว่าจะไม่มีการเพิ่มโทษนักเตะในกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ปหลังจบแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูโรปา ลีก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
  • คล็อปป์รับเซอร์ไพรส์ได้สัญญาฉบับใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ได้สัญญาฉบับใหม่ 6 ปี จากต้นสังกัด ระบุแฮปปี้สุดๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้คุมทัพ "หงส์แดง"
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนทุ่ม43ล้านป.ล่าดรักซ์เลอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า อาร์เซน่อล ยังมองหาแข้งฝีเท้าดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อพร้อมขอให้ "ปืนใหญ่" เทงบ 43 ล้านปอนด์ กระชาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก มาปั้นเกมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หน้าร้อนนี้
  • เดอะค็อปเฮ!คล็อปป์ยืดสัญญาคุมหงส์เพิ่ม6ปี
    อยู่กันยาวๆ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงฝากอนาคตไว้กับ ลิเวอร์พูล หลังเซ็นยืดสัญญาทำหน้าที่คุมทีมออกไปถึงปี 2022 แล้ว เจ้าตัวรับเป็นเกียรติที่เจ้าของสโมสรให้ความเชื่อมั่น ลั่นเป้าหมายคือการทำให้ "หงส์แดง" ดีขึ้น ขณะที่ เซลจ์โก้ บูวัช และ ปีเตอร์ คราเวียตส์ 2 ผู้ช่วยคู่ใจ ลงนามขยายสัญญาเพิ่มเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »