ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เตรียมแถลงกรณี"รัชนก"บู๊อลป.ได้หรือไม่18ก.ค.นี้

เตรียมแถลงกรณี"รัชนก"บู๊อลป.ได้หรือไม่18ก.ค.นี้

Posted 18/07/2016 by siamsport

สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดแจ้งด่วนเตรียมตั้งโต๊ะแถลงผลการตรวจสารต้องห้ามของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวทีมชาติไทย จากสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ (บีดับเบิลยูเอฟ) ในวันนี้ (18 ก.ค.) เวลา 09.00 น. ที่รร.อโนมา ซึ่งหากผลตรวจตัวอย่างบีไม่ตรงตัวอย่างเอ ขนไก่สาวไทยก็จะยังได้สิทธิ์ไปลุยรีโอเกมส์ต่อไป

จากกรณีที่ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบขนไก่หญิงเดี่ยวมือ 4 ของโลก ถูกตรวจพบสารต้องห้ามหลังการแข่งขันรายการทีมหญิงชิงแชมป์โลก "อูเบอร์ คัพ" เมื่อ พ.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีโอกาสถูกตัดสิทธิ์ไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 วันที่ 5-21 ส.ค. ที่กรุงรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ตามที่เป็นข่าวไปนั้น

ล่าสุด น.ส.คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ต้นสังกัดของ "น้องเมย์" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กแจ้งสื่อมวลชนว่าจะเปิดแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 18 ก.ค. นี้ เวลา 09.00 น. ที่ ห้องแกรนด์ 3 ชั้น 3 โรงแรมอโนมา ถนนราชประสงค์ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวให้ทราบว่านักตบลูกขนไก่สาวไทยจะได้ไปร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 หรือไม่

ทั้งนี้ หลังจากที่มีข่าวว่า "น้องเมย์" ไม่ผ่านการตรวจสารต้องห้าม ทางสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ (บีดับเบิลเอฟ) ได้ทำการนำตัวอย่างบีมาตรวจซ้ำอีกครั้ง และมีการประชุมด่วนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวระหว่างวันที่ 15-17 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีการประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการในวันนี้ (18 ก.ค.) ซึ่งหากผลการตรวจตัวอย่างบีออกมาไม่ตรงกับตัวอย่างเอ รัชนก อินทนนท์ ก็จะยังได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »