ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิวต่อไป!มาห์เรซปัดข้อเสนอใหม่จิ้งจอก

คิวต่อไป!มาห์เรซปัดข้อเสนอใหม่จิ้งจอก

Posted 18/07/2016 by siamsport

สื่อเผย เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะเสียแข้งดังอีกรายตาม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หลัง ริยาด มาห์เรซ เป็นคนล่าสุดที่บอกปัดสัญญาใหม่ แม้เพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ก็ตาม คาดต้องการไปซบ บาร์เซโลน่า เพื่อเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ตามความฝันของตัวเอง

ริยาด มาห์เรซ ปีกความเร็วสูงของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก "สุนัขจิ้งจอก" เป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากต้องการที่จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ เลสเตอร์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนมีหลายสโมสรใหญ่ทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามให้ความสนใจ รวมถึง อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่เพิ่งคว้า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไปจาก "จิ้งจอกสยาม" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า มาห์เรซ วัย 25 ปี ปฏิเสธสัญญาใหม่จาก เลสเตอร์ ที่ให้ค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดย "สปอร์ต" สื่อกีฬาเมืองกระทิงดุ เผยว่า เจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังเคยพูดไว้เมื่อต้นปีว่า "นักเตะทุกคนมีความฝันที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 5 ข้อหลังเกมหงส์แดงบุกซิววีแกน 2-0
    ปรีซีซั่นนัดที่สามของ หงส์แดง ก็ผ่านพ้นไปแล้วกับชัยชนะสบายๆ 2-0
  • ลือหนักมาก!ป็อกบาโอเคสัญญาผีเรียบร้อยแล้ว
    เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ประโคมข่าวอีกรอบว่า ปอล ป็อกบา ตกลงสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ยูเวนตุสต้นสังกัดของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะยืนยันว่าผีแดงไม่ได้ติดต่อขอซื้ออดีตนักเตะก็ตาม
  • คนที่ไม่ต้องการ!มูเล็งโละบลินด์,มาต้า,ชไวนี่,โรโฮ
    เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องโละ ดาเล่ย์ บลินด์, ฆวน มาต้า, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มาร์กอส โรโฮ หลังมองว่าทั้งหมดเป็นส่วนเกิน ตรงข้ามกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เขามองว่าจะเป็นกำลังหลักในแผน
  • ได้ใจเด็ก!มูไฟเขียวแรชฟอร์ดใช้ห้องแต่งตัวกับรุ่นใหญ่ผี
    ได้ใจเด็กเต็มๆ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียวให้แข้งดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับรุ่นพี่ได้เต็มรูปแบบ ที่ศูนย์ซ้อม แคร์ริงตัน ของสโมสร หลังจากที่ไม่เคยได้รับอนุญาติในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล นายเก่า จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »