ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ง่าย!สโคลส์ชี้อิบราต้องพยายามหนักกว่าเดิม

ไม่ง่าย!สโคลส์ชี้อิบราต้องพยายามหนักกว่าเดิม

Posted 24/07/2016 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนใหม่ของทีม ต้องทำงานหนักกว่าเดิมกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" ระบุ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ง่ายเหมือน ลีก เอิง แถม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ก็ไม่แกร่งเท่าไหร่ด้วย

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดังชาวสวีดิช จำเป็นต้องทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อที่จะประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง"


        อิบราฮิโมวิช มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ซึ่งหลายคนคาดว่าเจ้าตัวจะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มโหด ทำประตูให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปถึง 50 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการเมื่อฤดูกาลก่อน กระนั้น "สโคลซี่" มองว่า "อิบรา" ต้องทุ่มเทมากกว่าเดิมในการค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


        "เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ ซลาตัน เขาอายุ 34 ปีแล้ว และอาจจะเล่นได้แค่ปีเดียว โอเค เขามีสภาพความฟิตที่ดี อิบราฮิโมวิช เคยเล่นให้ เปแอสเช และพวกเขาก็สร้างโอกาสได้หลายครั้ง สำหรับเขาแล้วการเล่นในลีกนั้นมันทำประตูได้ง่าย"


        "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ไม่ได้ดีเหมือน เปแอสเช ซึ่งเราก็ต้องคอยดูกัน เขาจะต้องพยายามเพื่อตัวเองมากกว่าเดิมในการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องทำงานหนักกว่าตอนอยู่กับ เปแอสเช" สโคลส์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนร่างโคลน!รูนชูเฮียมูมีออร่าคล้ายเฟอร์กี้
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจุบันของทีม มีความยิ่งใหญ่คล้ายกัน พร้อมเผยตนกระสันสุดๆ แล้วที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่
  • คลาวานเชื่อการแย่งตำแหน่งช่วยหงส์ผลงานดี
    รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อการแข่งขันในทีมจะช่วยให้ "หงส์แดง" ทำผลงานดีในซีซั่นใหม่นี้ หลังเพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในแอนฟิลด์ ลั่นพร้อมสำหรับความท้าทาย แม้รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากก็ตาม
  • ปาเยตยกป๊อกบาเจ๋งจริงไม่เกี่ยวกับค่าตัว
    ดิมิทรี ปาเยต ปีกฟอร์มแกร่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยไม่มีใครบอกได้ว่า ปอล ป๊อกบา ดาวเตะยูเวนตุส มีค่าตัวขนาด 100 ล้านปอนด์หรือไม่ เพราะมันเป็นเรื่องของกลไกตลาด แต่ที่รู้แน่ๆ คือ รุ่นน้องเป็นนักเตะคุณภาพ ที่จะไปช่วยทีมใดก็ตามที่ได้ตัว ให้แข็งแกร่ง และมีลุ้นแชมป์
  • รูนี่ย์หนุนหลังบิ๊กแซม-หวังพาสิงโตคว้าแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวกหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หุนหลัง เอฟเอ แต่งตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือซันเดอร์แลนด์ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เผยทีมน่าจะเล่นสไตล์ใหม่ แต่หวังอย่างเดียวกันคือ ทีมชาติจะประสบความสำเร็จ พร้อมย้ำว่าไม่เลิกเล่นทีมชาติแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »