ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ทุ่ม6.25ล.ปอนด์ล่าคาปุสท์ก้าเสริมกลาง

เลสเตอร์ทุ่ม6.25ล.ปอนด์ล่าคาปุสท์ก้าเสริมกลาง

Posted 24/07/2016 by siamsport

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังเติมเต็มช่องว่างที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ทิ้งเอาไว้ โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอเงิน 6.25 ล้านปอนด์ ไปทาบซื้อ บาร์ตอสซ์ คาปุสท์ก้า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เคเอส คราโคเวีย เรียบร้อย

        เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 6.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ไปให้ เคเอส คราโคเวีย สโมสรดังในลีกโปแลนด์ พิจารณาเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว บาร์ตอสซ์ คาปุสท์ก้า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติโปแลนด์ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมา


        ดาวเตะวัย 19 ปี ซึ่งเป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของ เคเอส คราโคเวีย ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติโปแลนด์ ในศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส จนได้รับความสนใจจากสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อย่าง เอฟเวอร์ตัน และ เซาธ์แฮมป์ตัน


        อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ได้เข้ามาร่วมวงล่าตัว คาปุสท์ก้า ด้วย และล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ได้ยื่นข้อเสนอเงิน 6.25 ล้านปอนด์ ไปให้ เคเอส คราโคเวีย พิจารณาเรียบร้อย


        ทั้งนี้ เลสเตอร์ จำเป็นต้องมีการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังไว้สู้ศึกในฤดูกาลใหม่ หลังจากที่ขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับคนเก่ง ไปให้กับ เชลซี เรียบร้อย ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญ ก็มีแววอำลาถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายสงสัย! "ไวจ์นัลดุม" เฉลยเองทำไมถึงใช้เบอร์ 5
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ไขปริศนาที่หลายคนอยากรู้ว่า ทำไมเขาถึงเลือกใช้เบอร์ 5 ที่ต้นสังกัดใหม่อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล สดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ดราม่า?ผีไม่บอกมาร์กซิยาลยกเบอร์9ให้อิบรา
    อาร์เอ็มซี สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเบอร์ 9 ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า โดยที่เจ้าของคนเก่าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่ก็ไม่มีรายงานระบุว่า มาร์กซิยาล มีเคืองกับเรื่องนี้หรือเปล่า
  • ไม่ง่าย!สโคลส์ชี้อิบราต้องพยายามหนักกว่าเดิม
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนใหม่ของทีม ต้องทำงานหนักกว่าเดิมกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" ระบุ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ง่ายเหมือน ลีก เอิง แถม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ก็ไม่แกร่งเท่าไหร่ด้วย
  • เหมือนร่างโคลน!รูนชูเฮียมูมีออร่าคล้ายเฟอร์กี้
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจุบันของทีม มีความยิ่งใหญ่คล้ายกัน พร้อมเผยตนกระสันสุดๆ แล้วที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »