ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเสียว!นกเหล็กผีแดงลงจอดฉุกเฉินหลังอากาศแย่

มีเสียว!นกเหล็กผีแดงลงจอดฉุกเฉินหลังอากาศแย่

Posted 24/07/2016 by siamsport

เครื่องบินที่ทัพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เดินทางไปยังกรุงปักกิ่ง เพื่อเตะเกมอุ่นเกือกกับ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องลงจอดกลางทางแบบฉุกเฉิน หลังเจอสภาพอากาศย่ำแย่ โดยงานนี้ เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้ว อัพเดตสถานการณ์ให้แฟนๆ ได้รู้ด้วย

        เครื่องบินที่บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เดินทางไปยังกรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จำเป็นต้องลงจอดกลางทางแบบฉุกเฉิน เนื่องจากเจอสภาพอากาศอันย่ำแย่


        ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดหัวการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่แดนมังกรด้วยการแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-4 ที่นครเซี่ยงไฮ้ และพวกเขาก็จำเป็นต้องเดินทางต่อเพื่อไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กรุงปักกิ่ง วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้


        อย่างไรก็ตาม แผนของ "ปีศาจแดง" ก็ต้องหยุดชะงักแบบไม่คาดคิด หลังจากที่สภาพอากาศเลวร้ายจนเครื่องบินต้องลงจอดที่เมืองเทียนจินเป็นการด่วน โดย เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ โพสต์คลิปวิดีโอบอกเล่าเหตุการณ์ให้แฟนๆ ได้รู้ด้วย


        "ตอนแรกเราหลงทางอยู่ที่ไหนสักแห่ง เราต้องลงจอดที่ใดที่หนึ่งเป็นการด่วน เราพยายามจะบินไปที่ ปักกิ่ง แต่สภาพอากาศมันแย่นิดหน่อย เราเลยต้องจอดที่ไหนสักที่ เราต้องรอจนกว่าสภาพอากาศจะดีขึ้นสักนิดเพื่อที่จะลงจอดได้ ซึ่งผมก็หวังว่าเราจะออกเดินทางต่อได้ในเร็วๆ นี้ เพื่อที่เราจะได้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เดอปาย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ทุ่ม6.25ล.ปอนด์ล่าคาปุสท์ก้าเสริมกลาง
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังเติมเต็มช่องว่างที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ทิ้งเอาไว้ โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอเงิน 6.25 ล้านปอนด์ ไปทาบซื้อ บาร์ตอสซ์ คาปุสท์ก้า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เคเอส คราโคเวีย เรียบร้อย
  • หายสงสัย! "ไวจ์นัลดุม" เฉลยเองทำไมถึงใช้เบอร์ 5
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ไขปริศนาที่หลายคนอยากรู้ว่า ทำไมเขาถึงเลือกใช้เบอร์ 5 ที่ต้นสังกัดใหม่อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล สดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ดราม่า?ผีไม่บอกมาร์กซิยาลยกเบอร์9ให้อิบรา
    อาร์เอ็มซี สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเบอร์ 9 ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า โดยที่เจ้าของคนเก่าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่ก็ไม่มีรายงานระบุว่า มาร์กซิยาล มีเคืองกับเรื่องนี้หรือเปล่า
  • ไม่ง่าย!สโคลส์ชี้อิบราต้องพยายามหนักกว่าเดิม
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนใหม่ของทีม ต้องทำงานหนักกว่าเดิมกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" ระบุ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ง่ายเหมือน ลีก เอิง แถม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ก็ไม่แกร่งเท่าไหร่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »