ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท็อปโฟร์ไม่ใช่เป้าหมาย!ปีแรกมูยันต้องซิวแชมป์

ท็อปโฟร์ไม่ใช่เป้าหมาย!ปีแรกมูยันต้องซิวแชมป์

Posted 24/07/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำหนักแน่นว่าเป้าหมายของเขาคือการพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองทันที ไม่ใช่เอาแค่ท็อปโฟร์ก็นอนตายตาหลับ เผย เจ้าของทีมไม่ได้กดดันหรือยื่นคำขาดใดๆ แต่มันเป็นธรรมดาที่ทีม "ปีศาจแดง" ต้องเล่นเพื่อแชมป์ ถ้ามันไม่ได้จริงๆ ค่อยวางเป้าหมายอื่น

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาได้พูดคุยกับครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีมสัญชาติอเมริกัน เกี่ยวกับเป้าหมายการทำงานของเขาในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยชี้ว่า แม้เขาไม่ได้ถูกบังคับกดดันให้ทีมพุ่งชนความสำเร็จในทันที แต่โดยส่วนตัวเขาแล้ว ไม่มองอย่างอื่นนอกจากการลุ้นคว้าแชมป์ และกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง


            มูรินโญ่ เซ็นสัญญา 3 ปี และลงทุนดึงนักเตะมาแล้ว 3 รายคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เอริก ไบยี่ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน โดยมีเป้าหมายคือการคว้าแชมป์ลีก ที่ว่างเว้นมา 3 ปี นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ ถึงกระนั้น กุนซือชาวโปรตุเกส บอกว่าเขาได้คุยกับตระกูลเกลเซอร์แล้ว และไม่ได้ถูกดดันให้คว้าต้องแชมป์แต่อย่างใด


            "ไม่มีคำขาด ไม่มีการเรียกร้อง แต่เล่นไป ทำงานไปอย่างสงบราบรื่นตามสัญญา 3 ปี ข้อความจากเจ้าจองทีม และคุณวู้ดเวิร์ดคือ - กรอบเวลา 3 ปี ทำงานของคุณ พัฒนาทีม และพาเรากลับมายังจุดที่เราเคยอยู่ในระยะเวลา 3 ปี - ส่วนข้อความของผมคือ ผมต้องการแชมป์ตั้งแต่ปีแรก ผมอยากเป็นแชมป์ มีการพูดกันก่อนเปิดฤดูกาลว่าเป้าหมายคือท็อปโฟร์? ท็อปโฟร์ไม่ใช่เป้าหมาย เราเล่นเพื่อเป็นแชมป์"


            "ถ้าระหว่างซีซั่นเรารู้ว่าระยะห่างของคะแนนทำให้เราไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ เราก็ต้องหาเป้าหมายอื่น และเมื่อเราเป็นแชมป์ไม่ได้ เป้าหมายต่อไปก็คือท็อปโฟร์ แต่ตั้งแต่วันแรกแล้ว ผมไม่ได้ยกเอาฤดูกาลที่ย่ำแย่ หรือการไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มาบอกว่าเราต้องการจบท็อปโฟร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่า?ผีไม่บอกมาร์กซิยาลยกเบอร์9ให้อิบรา
    อาร์เอ็มซี สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเบอร์ 9 ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า โดยที่เจ้าของคนเก่าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่ก็ไม่มีรายงานระบุว่า มาร์กซิยาล มีเคืองกับเรื่องนี้หรือเปล่า
  • เหมือนร่างโคลน!รูนชูเฮียมูมีออร่าคล้ายเฟอร์กี้
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจุบันของทีม มีความยิ่งใหญ่คล้ายกัน พร้อมเผยตนกระสันสุดๆ แล้วที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่
  • รูนี่ย์หนุนหลังบิ๊กแซม-หวังพาสิงโตคว้าแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวกหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หุนหลัง เอฟเอ แต่งตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือซันเดอร์แลนด์ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เผยทีมน่าจะเล่นสไตล์ใหม่ แต่หวังอย่างเดียวกันคือ ทีมชาติจะประสบความสำเร็จ พร้อมย้ำว่าไม่เลิกเล่นทีมชาติแน่นอน
  • ตรงภาพหลุดเป๊ะ!ผีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่แล้ว
    เป็นทางการ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ที่จะสวมลงเล่นในฤดูกาล 2016-17 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยดีไซน์เป็นไปตามภาพที่หลุดมาก่อนหน้านี้ทุกประการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »