ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเปิดตัวชุดแข่งที่3สีขาวคลาสสิก

ผีเปิดตัวชุดแข่งที่3สีขาวคลาสสิก

Posted 29/07/2016 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอเสียสตางค์กันอีกครั้งได้เลย หลัง "ปีศาจแดง" จัดการเผยโฉมชุดแข่งที่ 3 ลุยฤดูกาลใหม่ออกมาแล้ว โดยใช้สีขาวเพื่อระลึกถึงพนักงานรถไฟผู้ก่อตั้งสโมสรเมื่อกว่า 100 ปีก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยโฉมชุดแข่งแบบที่ 3 ที่จะใช้ในฤดูกาล 2016-17 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยรับแรงบันดาลใจมาจากมรดกประเพณีต่างๆ ที่ตกมาจากรุ่นสู่รุ่นของสโมสร

อาดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติเยอรมัน เป็นผู้ออกแบบให้เช่นเคย โดยตัวเสื้อเป็นสีขาวคอวี พร้อมกับมีขลิบสีดำที่คอเสื้อ, ขอบแขน ส่วนแถบ 3 เส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์กีฬานี้ก็มาอยู่ที่ข้างลำตัวทั้งซ้าย-ขวา ส่วนกางเกงเป็นสีดำ ถุงเท้าสีขาว โดยชุดนี้เป็นการทำขึ้นเพื่อระลึกถึงพนักงานการรถไฟสายแลงคาเชียร์ แอนด์ ยอร์คเชียร์ แผนกรถสินค้าและรถโดยสารของบริษัทรถไฟ แอล แอนด์ วาย ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งสโมสรในชื่อ นิวตัน ฮีธ แอลวายอาร์ ฟุตบอล คลับ เมื่อปี ค.ศ.1878

แมนฯ ยูไนเต็ด จะประเดิมใส่ชุดแข่งที่ 3 ในเกมกระชับมิตรกับ กาลาตาซาราย ทีมแกร่งของตุรกี ที่เมือง โกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน เสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ รวมทั้งเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ด้วย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »