ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บลินด์ป้องฟานกัลไม่ควรโดนวิจารณ์หนัก

บลินด์ป้องฟานกัลไม่ควรโดนวิจารณ์หนัก

Posted 30/07/2016 by siamsport

ยังรักเจ้านายเก่าเหมือนเดิม! ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะดัตช์ แมนฯ ยูไนเต็ด ป้อง หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ควรโดนวิจารณ์หนักสมัยคุม "ปีศาจแดง" ชี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว หลังทำงานหนักตลอดจนกระทั่งถึงวันสุดท้ายกับสโมสร

ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ไม่สมควรโดนวิจารณ์กับการทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากเห็นว่า ทำผลงานได้ดีแล้ว ก่อนโดนไล่ออกเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา แล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานแทน

ดาวเตะดัตช์วัย 26 ปี ที่ถูกกุนซือเพื่อนร่วมชาติซื้อมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรในบ้านเกิด เมื่อปี 2014 เผยผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีว่า "ฟาน กัล ไม่สมควรได้รับคำวิจารณ์ทั้งหมด ผมยกย่องเขาอย่างมาก แต่ฟุตบอลบางครั้งก็เป็นเรื่องยากลำบาก"

"เขารู้ดีว่า มันไม่ใช่งานง่ายที่จะทำให้ ยูไนเต็ด กลับมาประสบความสำเร็จ ผมไม่รู้ว่า การคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นงานสุดท้ายของเขาหรือเปล่า แต่เขาทำงานหนักมากที่สโมสรจนถึงวันสุดท้าย เขาอาจจะมีโปรเจ็กต์ใหม่ก็เป็นได้" บลินด์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่ายันม้าลาย,ผีแดงยังไม่บรรลุข้อตกลงป็อกบา
    ตัวแทนของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เนื้อหอม ออกโรงจวกสื่อทำตัวเป็นนกแก้วพล่ามไปเรื่อยเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะในความดูแลของตน ยืนยัน ยูเวนตุส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงซื้อขายแข้งชาวฝรั่งเศส
  • มูมีเซ็ง!สนามใช้อุ่นกาลาตาซารายสุดห่วย
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหัวเสียอีกครั้ง หลังเพิ่งบ่นเรื่องสนามสุดห่วยในแดนมังกร หากเห็นสภาพสนามใน สวีเดน ซึ่งจะใช้ลับแข้งกับ กาลาตาซาราย ที่ล่าสุดพื้นสนามสุดย่ำแย่ หลังเพิ่งใช้จัดคอนเสิร์ต โดยพื้นตรงวงกลมกลางสนามเหมือนรอยปะ หลังนำหญ้ามาปูใหม่ ขณะที่หน้าโกลหญ้าหายไปจนเหลือแต่พื้นดินอีกด้วย
  • 5เรื่องน่ารู้ของป็อกบาก่อนซบผีสถิติโลก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้สมหวังได้ ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลมาจาก ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ต้องการเสียที หลังตามจีบมานานอย่างกับภาพยนตร์ไตรภาค
  • อิบรา-รูนนำทัพ23แข้งผีอุ่นกาลาตาซาราย
    จัดเต็ม! "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโผ 23 แข้งที่จะไปลับแข้งกับ กาลาตาซาราย ที่ประเทศสวีเดน ออกมาแล้ว นำโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนใหม่ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอมก็กลับมาแล้วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »