ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บราซิลเครียด!ทางลาดเรือใบทรุดก่อนเปิดโอลิมปิก

บราซิลเครียด!ทางลาดเรือใบทรุดก่อนเปิดโอลิมปิก

Posted 03/08/2016 by siamsport

บราซิล มีปัญหาให้กลุ้มใจและต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนเพิ่มเติม หลังทางลาดขึ้นลงที่ใช้สำหรับแข่งขันกีฬาเรือใบทรุดตัว เพียงไม่กี่วันก่อนมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2016 เปิดฉากในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในภาพเผยให้เห็นทางลาดสำหรับใช้แข่งกีฬาเรือใบ ที่ มาริน่า เดอ โกลเรีย ทรุดตัวลงแบบไม่เหลือสภาพ โดยที่ด้านหนึ่งยกตัวลอยสูงขึ้นจนไม่สามารถใช้การได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามใช้รถเครนผูกสลิงเข้ามายกขึ้น เพื่อปรับปรุงซ่อมแซมให้ใช้การได้ดังเดิม ก่อนมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติจะเริ่มต้นขึ้นในอีก 3 วันข้างหน้า

ทั้งนี้ บราซิล ต้องเจอกับสารพันปัญหาก่อน "ริโอเกมส์ 2016" เริ่มต้น โดยก่อนหน้านี้ห้องพักในหมู่บ้านนักกีฬาบางห้อง มีปัญหาไม่มีทั้งน้ำและไฟฟ้าใช้ ส่วนนักกีฬาทีมชาติออสเตรเลีย ต้องอพยพออกจากตึกที่พักในหมู่บ้านนักกีฬาเป็นการด่วน หลังเกิดไฟไหม้ใต้ถุนตึกที่พักหมายเลข 23 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจโด๊ปของทีมชาติจีน 4 ราย ถูกโจรทำร้ายสาหัสปางตายขณะโดนปล้น นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขในแดนแซมบ้า ยังเตือนนักกีฬาทางน้ำว่า พยายามอย่าอ้าปากระหว่างการแข่งขัน เพราะอาจทำให้เสี่ยงรับเชื้อโรคจากน้ำที่ไม่สะอาดได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพขนไก่ถึงรีโอเพลียถ้วนหน้า-รัชนกรับเป็นเกียรติถือธงพิธีเปิด
    ทัพขนไก่ทีมชาติไทยยกพลถึงเมืองรีโอ เด จาเนโร โดยสวัสดิภาพแต่สภาพค่อนข้างอิดโรยล้าจากการเดินทาง "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ความหวังเหรียญทองของไทยเผยปรับตัวไม่ทันกับเวลาที่แตกต่างกันทำให้รู้สึกง่วงเพลียมากแต่เชื่อว่าอีกไม่นานจะปรับตัวได้พร้อมขอกำลังใจจากแฟนกีฬาชาวไทยช่วยเชียร์ด้วย นอกจากนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ทำหน้าที่ถือธงชาติไทยนำทัพเข้าสู่พิธีเปิด พร้อมทำหน้าที่และไม่กระทบต่อการแข่งขันแน่เนื่องจากนัดแรกแข่งวันที่11 ส.ค.พบสาวเอสโตเนีย
  • เจาะ7กีฬาความหวังทัพไทย
    มีคำถามมากมายถึงความ สำเร็จของทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 31 "รีโอเกมส์ 2016" ณ เมืองรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ขุนพลจากเมืองสยามจะคว้าเหรียญรางวัลได้มากน้อยเพียงใด และมาจากกีฬาชนิดใดบ้าง
  • กระหึ่มโลก!โปรเมจารึกประวัติศาสตร์ซิวแชมป์สวิงเมเจอร์แรกของคนไทย
    ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ แห่งวงการกอล์ฟเมืองไทยต้องจารึก เมื่อ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ผงาดคว้าแชมป์ เมเจอร์ รายการ ริโกห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น มาครองได้สำเร็จ หลังทำสกอร์รวม 4 วันจบที่ 16 อันเดอร์พาร์ 272
  • เอฟ นครนายกโชว์วางสนุ้กเทพทำคู่แข่งสุดมึนต้องแก้ถึง9ครั้ง!
    ควันหลงหลังจาก "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู นักสอยคิวขวัญใจชาวไทย เอาชนะแอนโธนี่ แม็คกิลล์ มือ 23 ของโลก ในรอบ 8 คนสุดท้าย ของศึกเวิลด์ โอเพ่นที่จีน ในเกมนี้ มีจังหวะที่ เอฟ นครนายก โชว์การวางสนุ้กสุดเหนือชั้น จนทำให้คู่แข่งต้องใช้เวลาแก้สนุ้กนานเกือบ 10 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »