ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชอตนี้มีสะท้าน เมลล์ลี่ เน็ตไอดอลดัง ลงทุนเก็บหอยโชว์กันเลย

ชอตนี้มีสะท้าน เมลล์ลี่ เน็ตไอดอลดัง ลงทุนเก็บหอยโชว์กันเลย

Posted 04/08/2016 by kapook

งานนี้เรียกได้ว่าแซ่บซี้ดกันคูณ 2 เลยทีเดียว เมื่อสาว เมลล์ลี่ เน็ตไอดอลคนดังขอลงแปลงข้าวเก็บหอยเชอร์รี่ไปกินเป็นอาหารเย็น บอกเลยว่าแค่ท่าเก็บก็ว่าแซ่บแล้ว เมลล์ลี่ เน็ตไอดอลคนดัง แซ่บกว่าที่คิดไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮยอนอา กับภาพโปรโมทโซโล่อัลบั้มใหม่ บอกได้คำเดียวว่าฮ้อตสุดๆ
    หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอมานาน ในที่สุดก็มีการเผยอัลบั้มทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวของ ฮยอนอา ในชื่ออัลบั้มว่า HyunA 5th Mini Album Awesome ก็ยังคงความเซ็กซี่ของเธอไว้เต็มเปี่ยม ลองไปดูกันเลย
  • DJ “ทีน่าชาร์” กับจังหวะ และท่วงท่า ที่เย้ายวนเกินใคร!
    ทาสดนตรี EDM เปิดแผ่นให้คนฟังตามงานเทศกาลดนตรีมาแล้วนับแสน แถมกำลังจะมีอัลบั้มชุดแรกออกขายต้นปีหน้า ทีนี้เชื่อรึยังว่าดีเจสาวสวยรายนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา
  • "จาเดน"สุดชอกช้ำโดนแฟนสาวนอกใจ
    เขาว่ากันว่าความรักของวัยรุ่นมันพลิกผันได้ง่าย วันหนึ่งอาจจะหวานเหมือนน้ำตาล และไม่กี่วันต่อมาก็อาจขมเหมือนมะระได้ และ จาเดน สมิธ ลูกชายของ วิลล์ สมิธ นักแสดงคนดังก็ได้เจอเรื่องนั้นกับตัว เพราะ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ รายงานว่า ซาราห์ สไนเดอร์ แฟนของเขานอกใจด้วยการไปนอนกับคนอื่น!
  • "โด้"โชว์หวานสาวใหม่ริมสระฉลองเปิดตัวยาหยีหุ่นสุดสะบึม?
    น้ำขึ้นต้องรีบโกย ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์โชว์ลีลาเด็ดทั้งกอดทั้งนัวเนีย คาสเซนเดร้ เดวิส นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ซึ่งอยู่ในชุดว่ายน้ำสุดสยิว บริเวณริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าลึกซึ้งมากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »