ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาแน่!บิ๊กเสือใต้ยันหวังซื้อขาดโกม็อง

เอาแน่!บิ๊กเสือใต้ยันหวังซื้อขาดโกม็อง

Posted 04/08/2016 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" หวังที่จะซื้อขาด คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม จาก ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้เข้าตาในซีซั่นก่อน

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" มีแผนที่จะใช้ออปชั่นซื้อขาด คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จาก ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โกม็อง ย้ายจาก "ม้าลาย" มาร่วมก๊วน "เสือใต้" ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจทันทีกับซีซั่นแรกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดย บาเยิร์น ถือออปชั่นซื้อขาดเจ้าตัวด้วยวงเงิน 21 ล้านยูโร (ประมาณ 819 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งล่าสุด รุมเมนิกเก้ ก็คอนเฟิร์มว่า สโมสรตั้งใจที่จะใช้ออปชั่นที่มีอยู่

"มันมีความเป็นไปได้สูงมากที่เราจะใช้ออปชั่นซื้อขาด คิงส์ลี่ย์" บิ๊กบริหาร บาเยิร์น กล่าวกับ ทีแซด สื่อเมืองเบียร์

สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 20 ปี ลงเล่นให้ บาเยิร์น ทั้งสิ้น 35 นัด ทำได้ 6 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับมาได้นะ!บาเยิร์นเปิดโอกาสชไวนี่รีเทิร์น
    คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ไม่ปิดโอกาสในการดึงตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ทีม หลัง "ชไวนี่" กลายเป็นแข้งส่วนเกินในค่าย "ปีศาจแดง"
  • อันเชยันไม่กดดันคุมทีมต่อจากเป๊ป
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่กดดันกับการคุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยกโค้ชชาวสเปนฝากผลงานมหัศจรรย์เอาไว้ แต่ตัวเองก็ไม่ได้อยู่ในร่มเงา พร้อมลั่นจะนำ "เสือใต้" เล่นเกมรุกเต็มสูบในซีซั่นใหม่นี้
  • ไม่ต้องซื้อเพิ่มแล้ว!อันเช่มั่นพี่เสือสุดแกร่ง
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นตอนนี้ "เสือใต้" มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมจนไม่ต้องซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้อีกแล้ว มั่นใจด้วยนักเตะที่มีสามารถลุ้นแชมป์ทั้งในและนอกประเทศได้แน่
  • ชุดขาวแชมป์!ผีที่8อันดับทีมลูกหนังมูลค่าสูงสุดโลก
    ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต สื่อด้านลูกหนังเปิดเผยมูลค่าของทีมฟุตบอลทั่วโลก โดย เรอัล มาดริด ได้อันดับ 1 ขณะที่ บาร์เซโลน่า ตามมาติดๆ เป็นที่ 2 ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด อยู่อันดับ 8

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »