ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมียหลวงแจงไม่ได้ปล่อยคลิปผัวเริงรักไซด์ไลน์ แค่ส่งให้เพื่อนดู ลั่นเลิกผู้ชายแล้ว

เมียหลวงแจงไม่ได้ปล่อยคลิปผัวเริงรักไซด์ไลน์ แค่ส่งให้เพื่อนดู ลั่นเลิกผู้ชายแล้ว

Posted 08/08/2016 by kapook

    

เมียหลวงถ่ายคลิปผัวเริงรักสาวไซด์ไลน์ แจงไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป แค่ส่งให้เพื่อนสนิทดู ลั่นเลิกกับผู้ชายแล้ว และจะตามหาตัวคนปล่อยคลิป

กลายเป็นคลิปประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อมีการแชร์คลิปเมียหลวงถ่ายคลิปขณะสามีเริงรักเมียน้อย โดยฝ่ายสามีเองมีสีหน้าเคร่งเครียด และบอกให้สาวไซด์ไลน์เองออกจากบ้าน ซึ่งสาวไซด์ไลน์ก็ได้เอาผ้าห่มห่อตัวขณะที่เดินออกมาจากห้องนอนเพื่อไปห้อง รับแขก จนเมียต้องตะโกนบอกว่า "วางผ้าห่ม" และสาวไซด์ไลน์ที่อยู่ในอาการขวัญผวา ก็ถึงกับร้องไห้ตัวสั่นด้วยความกลัว ก่อนจะวางผ้าห่มเปลือยกายออกมา และรีบหยิบรองเท้าออกมาจากคอนโดทั้งที่เปลือยกายอยู่ ก่อนจะหันมาทวงกระเป๋าคืน  

นอกจากนี้ ฝั่งสาวไซด์ไลน์ยังบอกว่า "พ่อแม่หนูยังไม่ทำแบบนี้กับหนูเลย" แล้วเธอจึงเอากางเกงในมาสวมตรงทางเดินหน้าห้อง จากนั้นฝ่ายชายจึงเอากระเป๋าออกมาให้ และสาวไซด์ไลน์จึงบอกว่า "หนูไม่รู้หนูโดนจ้าง ไม่เห็นต้องทำแบบนี้กับหนูเลย" และฝั่งเมียหลวงจึงบอกว่า เป็นกะหรี่ มันทุเรศ" จากนั้นฝ่ายชายจึงค่อย ๆ โยนเสื้อมาให้ รวมถึงโทรศัพท์มือถือ ฝ่ายเมียหลวงจึงพยายามคาดคั้นว่าโดนจ้างมาเท่าไร ฝั่งสาวไซด์ไลน์จึงบอกว่า "ยังไม่ได้เลยสักบาทเดียว" ก่อนที่เธอจะเดินร้องไห้ไปรอหน้าลิฟต์

เหตุการณ์นี้ได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างกว้างขวาง ทั้งที่มีฝั่งที่ออกหน้าออกตาเชียร์เมียหลวง แต่บางฝั่งก็บอกว่า การทำแบบนี้เกินไป ไม่ให้เวลาแต่งตัวแถมยังเอาคลิปมาประจาน นอกจากนี้ ยังมีคนบอกว่า สิ่งที่ควรจะโทษไม่ใช่ฝ่ายเมียน้อย แต่ควรจะเป็นฝ่ายชายต่างหาก

ล่าสุด (7 สิงหาคม 2559) เมียหลวงในคลิปดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป ต้องออกมาชี้แจงเพราะไม่รู้ว่าใครมาแกล้ง ตนส่งคลิปให้เพื่อนสนิทดูเท่านั้น เสียใจกับแฟนตัวเองก็พอแล้วยังเจอผู้ไม่หวังดีเอาคลิปมาลงหาว่าตนเป็นคนปล่อยคลิปเอง ซึ่งไม่ใช่ตน เพราะไม่รู้ว่าจะปล่อยมาประจานความเลวของแฟนตัวเองทำไม ลองวิเคราะห์กันให้ดี ๆ ว่าตนเป็นคนทำหรอ ใครที่เลวระยำปล่อยคลิปนี้หลุดออกไปเพื่อต้องการแกล้งตน ทั้งที่ตนเป็นคนที่เจ็บที่สุดกับการกระทำของแฟนตัวเอง

ตนไม่เคยเคยคิดจะทำอะไรใครก่อน ตนก็งงว่าน้องเค้ากลัวอะไรกันนักหนาทั้งที่ตนให้เค้ากลับบ้าน เห็นตำตาว่าน้องคนนั้นขย่มนัวเนียกันอยู่ที่โซฟา ตนไขประตูเข้ามาช่วงตี 3 กว่า ถ้าเป็นคุณเห็นภาพแบบนี้ที่ตนเห็น ถ้าเป็นครอบครัวคุณหรือแม้กระทั่งตัวพวกคุณจะยืนพูดนิ่ง ๆ และตะเบงแค่เสียงอย่างเดียวหรอ ตนโมโหช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากจริง ๆ แต่ไม่คิดจะทำลายใครเลย น้องเค้ากลัวจนมากเกินไป การที่จะมีอะไรหรือพาผู้หญิงมามั่วเสพสมกันควรไม่ใช่ที่ที่แฟนสาวอาศัยอยู่ มันหยามกันสุดจะทนและเรื่องก็เกิดมาตั้งแต่วันที่ 31 สักพักแล้ว ตนตัดสินใจเลิกกับแฟนเองเพราะรับเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้ แต่ทุกคนก็บอกลองให้อภัยเค้า 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใบเฟิร์น’เซ็กซี่ เผยโตแล้ว อวดอึ๋มได้
    ผจก.เกล้า หรือ น้ำพราว เผยรักทั้ง 2 นางเอกในสังกัด อย่าง 'ใหม่' ดาวิกา โฮร์เน่ และ 'ใบเฟิร์น' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เท่านั้น พร้อมแจง ที่ได้เห็นใบเฟิร์นแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น เพราะเป็นสาวแล้ว
  • สวยโสด ‘ไอซ์-ธนิชนัน’ งานรุม-รักรอง
    'ไอซ์' อธิชนัน ศรีเสวก ขอเซ็กซี่รับฤดูฝนถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร RUSH ฉบับเดือนสิงหาคม พร้อมเผยงานละครรุม แต่เรื่องหัวใจยังโสดไร้คนจอง ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวว่า
  • อวดโฉม “แซมมี่ เคาวเวลล์” สาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2016
    นี่เป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ จะได้เห็น‘แซมมี่’ ดลลชา เคาวเวลล์ ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ในฐานะเจ้าของรางวัลสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2016 จากการโหวตของสาวก FHM ทั่วประเทศ! ร่วมงานกับ FHM เป็นครั้งแรก รู้สึกอย่างไรบ้าง? ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะปกติถ่ายแบบทั่วไปก็จะเป็นเสื้อผ้าอีกแนวอันนี้เป็นครั้งแรกกับ FHM แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ถ่ายชุดชั้นในด้วย ก็ยอมรับว่ามีเกร็งๆ บ้างนะคุณมักจะบอกใครๆ ว่าไม่ใช่สาวเซ...
  • สืบจากโปเกม่อน "อาร์ต" ด่าควาย!!เกรียนคีย์บอร์ด
    หนุ่ม"อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม เขาก็แค่โพสต์ตรงจุด ชี้จุดยืนว่าไม่อินเทรนด์ ตามล่าโปเกม่อน โก แท้ๆ แต่เกรียนคีย์บอร์ด(บางคน) กลับไปเอาเค้ามาล้อเล่น จิกกัดโน่นนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »