ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คลิปหลุดเห็นนมนักข่าวสาวโอลิมปิกผู้ดี

คลิปหลุดเห็นนมนักข่าวสาวโอลิมปิกผู้ดี

Posted 15/08/2016 by siamsport

เฮเลน สเคลตัน นักข่าวสาวโอลิมปิกของ บีบีซี ต้องเจอกับเรื่องสุดช็อก หลังมีคลิปหลุดเห็นหน้าอกของเธอไปโผล่ในเว็บปลุกใจเสือป่า คาดโดนแอบถ่ายตั้งแต่ไปพักร้อนที่เมืองน้ำหอมสมัยยังเป็นวัยรุ่น

"เดลี่ สตาร์" สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยให้เห็นคลิปหลุดของ เฮเลน สเคลตัน ผู้สื่อข่าว และพิธีกรสาวคนดังของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี ที่กำลังทำหน้าที่ในกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล อยู่ในเวลานี้

คลิปหลุดที่เห็นหน้าอกหน้าใจของ สเคลตัน ถูกนำไปอัพโหลดในเว็บไซต์หนังของผู้ใหญ่ โดยมีเวลา 4 นาที ซึ่งคาดว่า น่าจะเกิดขึ้นตอนเธอไปพักร้อนที่ชายหาดแห่งหนึ่งสมัยที่มีอายุ 17 ปี โดยเวลานี้เธอมีอายุ 33 ปี และเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว

เพื่อนสนิทของ สเคลตัน รายหนึ่งเผยว่า "ตอนนั้น เฮเลน พักร้อนอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เธอกำลังสนุกกับช่วงวันหยุดของเธอ และผ่อนคลายภายใต้แสงอาทิตย์ เธอไม่รู้เลยว่าตัวเองถูกแอบถ่าย ดังนั้นเธอจึงรู้สึกช็อกมากๆ มันเป็นฝันร้ายชัดๆ สำหรับ เฮเลน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนอัลเวสโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ในบ้านใหม่ที่อิตาลี
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจมีอิจฉา ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวใหม่ ยูเวนตุส ไม่มากก็น้อย หลังแฟนสาวของเจ้าตัว โชว์ให้เห็นหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ และดูเหมือนจะแฮปปี้กับชีวิตใหม่ที่ประเทศอิตาลี
  • รีแล็กซ์!ฟาเบรกาสควงเมียเติมหวานในสเปน
    ใช้ช่วงเวลาได้รับไฟเขียวให้พักพาเมียเลิฟบินไปสัมผัสน้ำทะเลในแดนกระทิงดุ สำหรับ เชส ฟาเบรกาส แถมควงคู่กันลงเล่นน้ำและโชว์จูบหวานฉ่ำแบบไม่แคร์สายตารอบข้าง ก่อนมีคิวกลับมาช่วย เชลซี บู๊ เวสต์แฮม ในเกมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ วันจันทร์ที่ 15 ส.ค.นี้
  • โด้อวดคลิปออกกำลังกายกับลูกชายในโรงยิม
    ใช้เวลาวันว่างกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ด้วยการชวนกันออกกกำลังเรียกเหงื่อสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้ได้เวลาเผาผลาญพลังงานหลังเพิ่งกินไอศครีมเสร็จ ก่อนโชว์คลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมด้วย
  • ให้กำลังใจ!มิสก้นสวยตามเชียร์เมสซี่เกมอุ่นหงส์
    ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า ใช้เวลาวันว่างแต่งชุดสุดสยิวถ่ายรูปหน้า เวมบลีย์ ก่อนส่งกำลังใจเชียร์แข้งขวัญใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง "บาร์ซ่า" ในเกมลับเกือกที่โดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับเยิน แถมยังอัพภาพทำหนุ่มๆ น้ำลายหกผ่านโลกโซเชียล ด้วยการยืนหันหลังอวดแก้มก้นกลมกลึงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »