ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิดดีล!โรม่ายืมเปเรสมาใช้งานเรียบร้อย

ปิดดีล!โรม่ายืมเปเรสมาใช้งานเรียบร้อย

Posted 17/08/2016 by siamsport

อาแอส โรม่า จัดการยืมตัว บรูโน่ เปเรส แบ็กขวาคนเก่ง โตริโน่ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 12.5 ล้านยูโร

        อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญายืมตัว บรูโน่ เปเรส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ โตริโน่ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา


        จากการเปิดเผยของ โรม่า ระบุว่า พวกเขาจะจ่ายเงินจำนวน 1 ล้านยูโร (ประมาณ 39 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการยืมตัว เปเรส มาใช้งาน โดยพวกเขามีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 12.5 ล้านยูโร (ประมาณ 487.5 ล้านบาท)


        "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้พบเพื่อนร่วมทีม และแสดงให้โค้ช (ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ) ได้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ขณะเดียวกันผมก็จะนั่งเชียร์เพื่อนๆ อยู่ที่บ้านในเกมวันพรุ่งนี้ ฟอร์ซ่า โรม่า!" ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าว


        ทั้งนี้ โรม่า มีคิวบุกไปฟาดแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะเปิดฉากศึก เซเรีย อา ฤดูกาล 2016-17 ด้วยการดวลกับ อูดิเนเซ่ ที่บ้านตัวเอง วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!โรม่ายืมแฟร์มาเล่นเรียบร้อย
    อาแอส โรม่า จัดการยืมตัว โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย โดยถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย
  • อีกรอบ!โรม่ายืมเชสนี่เฝ้าเสาเรียบร้อย
    วอยเซียค เชสนี่ นายด่าน อาร์เซน่อล ถูก อาแอส โรม่า ยืมตัวไปใช้งานอีกรอบในซีซั่นนี้ เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ
  • โรม่าส่อแห้ว!ผีไม่ปล่อยดาร์เมียนแบบยืมตัว
    สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว โรม่า ส่อแววแห้วได้ตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุเพราะ "เร้ด เดวิลส์" ไม่อยากปล่อยนักเตะแบบยืมตัว แม้มีออปชั่นซื้อถาวร โดยจะปล่อยนักเตะออกไปจากทีมแบบขายขาดเท่านั้น
  • หงส์ชุดใหญ่!คูตี้-สเตอร์ริดจ์ผนึกยิงเกมอุ่นหมาป่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพใหญ่อีกครั้งโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะลงผนึก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ล่าตาข่าย เกมพบ "ขุนพลหมาป่า" โรม่า ที่มี ดีเอโก้ เปร็อตติ ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่องสโมสร ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี เอชดี (เวลา 07.30 น.) เช้าวันอังคารที่ 2 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »