ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์งงป่านนี้แล้วปืนยังไม่ได้มุสตาฟี่

ไรท์งงป่านนี้แล้วปืนยังไม่ได้มุสตาฟี่

Posted 17/08/2016 by siamsport

 

เอียน ไรท์ อดีตยอดหัวหอกอาร์เซน่อล ตำหนิ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป โดยไม่ได้นักเตะเป้าหมายมาเสริมทัพ อย่างรายของ ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังบาเลนเซีย ทำให้ตอนนี้อยากได้ใครก็โดนโก่งแพงขึ้นกว่าเดิม เพราะรู้ว่า เวนเกอร์ เข้าตาจน

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าอาร์เซน่อล บอกไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมป่านนี้แล้ว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ของทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย ถึงยังไม่แปลงร่างกลายเป็นนักเตะ "ปืนใหญ่" ทั้งที่เป็นข่าวมานานสองนาน และตอนนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส แทบจะไม่มีเซนเตอร์ฮาล์ฟให้ใช้งานแล้ว

เวนเกอร์ ต้องการกองหลังตัวกลางมาเสริมทัพ เนื่องจาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เจ็บยาว ส่วน โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ อนาคตไม่แน่นอน และตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม นอกนั้นก็มี กาเบรียล เปาติสต้า กองหลังแซมบ้า ที่พอมีประสบการณ์ ที่เหลือก็เป็นพวกปั้นเพื่ออนาคตอย่าง คาลั่ม แชมเบอร์ส รวมถึงตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมาอย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง ที่จับคู่กันในนัดแพ้ ลิเวอนร์พูล 3-4 ช่วงสุดสัปดาห์

 "เหมือนเดิมคือ อาร์แซน ปล่อยให้ทุกอย่างสายเกินไป ผมมั่นใจว่าเขาวางแผงจะได้นักเตะใหม่มาโดยเร็วที่สุด แต่ตอนนี้สโมสรต่างๆ รู้หมดแล้วว่าเขาเข้าตาจน และโก่งราคาแพงขึ้นไป ผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม ชโคดราน มุสตาฟี่ ถึงยังไม่ย้ายมา เว้นเสียแต่ว่า บาเลนเซีย โก่งค่าตัวแพงเกินไปจน อาร์เซน่อล สู้ไม่ไหว"

"คุณต้องการโมเมนตัมในช่วงต้นซีซั่น โดยเฉพาะทีมอย่างอาร์เซน่อล ที่แต่ละคนจ้องซ้ำเติม ทีนี้พวกเขาต้องเจอกับ เลสเตอร์ แชมป์เก่า ในวันเสาร์ โดยรู้ว่าพวกเขาต้องการชัยชนะเท่านั้น และตอนนี้พวกเขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »