ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นานี่บอกเคารพเฟอร์กี้เหมือนพ่อ

นานี่บอกเคารพเฟอร์กี้เหมือนพ่อ

Posted 18/08/2016 by siamsport

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ บาเลนเซีย เผยซาบซึ้งบุญคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อบรบ เคี่ยวเข็ญเขาจนได้ดิบได้ดีสมัยอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าชีวิตทุกวันนี้ได้มาจากสมัยเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งนั้น

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ชุดแชมป์ยูโร 2016 ของ บาเลนเซีย สโมสรดังของลา ลีกา สเปน ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายสมัยอยู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นผู้มีพระคุณกับชีวิตค้าแข้ง และเป็นบุคคลที่เขาเคารพราวกับพ่อ

ปีกวัย 29 ปี เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นานกว่า 8 ปีกว่าจะย้ายออกไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ปี 2015 ขณะที่ก่อนนั้น 1 ปีย้ายไปเล่นกับทีมเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1 ฤดูาล โดยล่าสุด นานี่ เอ่ยถึงความทรงจำสมัยเล่นใน อังกฤษ และไม่พลาดที่จะเอ่ยถึง เฟอร์กี้ ด้วยความเคารพ

"ยูไนเต็ด มอบทุกอย่างในชีวิตให้ผม ผมมองเขา (เฟอร์กูสัน) แบบพ่อ โมโหและตะคอกคุณนาทีหนึ่ง แต่นาทีต่อมาก็ลูบศีรษะคุณ และบอกว่า - สู้เขาไอ้ลูกชาย - ตอนแรกมันก็ยอมรับได้ยาก เพราะคุณไม่รู้จักเขา และการทำงานที่แข็งกร้าวของเขา แต่พอคุณรู้จักเขา คุณรู้ว่านี่คือเพื่อตัวคุณล้วนๆ ถ้าวันนี้ผมมีหัวจิตหัวใจเข้มแข็ง มันก็เป็นเพราะเขา"

"ผมน่าจะได้เล่นมากกว่านี้ แต่ที่สโมสรมันเป็นแบบนี้ โดยเฉพาะในยุคเฟอร์กูสัน ที่ชอบเปลี่ยนผู้เล่น ทุกคนมีส่วนร่วมกับทีม ผมเล่นเกมใหญ่ๆ ผมเล่นเกมที่ไม่ใช่เกมใหญ่ ผมเล่นนัดชิงฯ ผมมีฟอร์มการเล่นที่ดี ฟอร์มการเล่นที่ไม่ดี นี่คือฟุตบอล แต่สิ่งที่อยู่ในใจผมมีเพียงช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กับแมนเชสเตอร์ ประตูสวยๆ ที่ผมยิงทีมชั้นนำได้ นี่คือสิ่งที่เพื่อนผมจดจำ แฟนบอลจดจำ เวลาพวกเขานึกถึงผม พวกเขาไม่ได้จดจำอะไรแย่ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.บาร์ซ่ายันบราโว่เฝ้าเสานัดเปิดซีซั่น
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลน่า ยอมรับ มีการเจรจาเรื่องการซื้อขาย เคลาดิโอ บราโว่ แต่นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนนอกจากทีมจะได้ประตูคนใหม่มาฝ้าเสาแทน หมายความว่าเกมเปิดสนามเจอ เรอัล เบติส เสาร์นี้ นักเตะจะอยู่กับทีมเหมือนเดิม
  • ของสะสมใหม่!โด้อวดคลิปขับบูกัตติคันงามลงไอจี
    หลงใหลในความเร็วและรถยนต์ไม่น้อยหน้าใครสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดอวดรถ บูกัตติ เวย์รอน คันหรู ที่ถอยมาเป็นเจ้าของระหว่างชิงชัย "ยูโร 2016" ผ่านโลกโซเชียลให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ร่วมชื่นชมความงามด้วย
  • สั่งลา!บาร์ซ่าส่งบราโวดวลเซบีย่าก่อนโยกซบเรือ
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า อาจมีใจหาย หลังสื่อเผย เคลาดิโอ บราโว นายทวารคนเก่ง เตรียมลงเล่นเกมสุดท้ายเจอ เซบีย่า ในศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัด 2 วันพุธนี้ ก่อนย้ายไปล่าความสำเร็จกับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป
  • เปแอสเช,ชาลเก้สนซิวเอลฮัดดาดี้
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ชาลเก้ กำลังสนใจซิว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" กำลังมองหากองหน้าคนใหม่อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »