ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอด!แตร์สเตเก้นทำสถิติโกลผ่านบอลมากสุด

สุดยอด!แตร์สเตเก้นทำสถิติโกลผ่านบอลมากสุด

Posted 30/08/2016 by siamsport

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ทุบสถิติเป็นนายทวารผ่านบอลมากที่สุดในลา ลีกา หลังจ่ายเข้าเท้าเพื่อนถึง 51 ครั้งในเกมบุกเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนแฟนแซวน่าจะจับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์มากกว่า

        มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้สร้างสถิติสุดยอดขึ้นมา ด้วยการเป็นผู้รักษาประตูที่ผ่านบอลมากที่สุดในลีกกระทิงดุ ระหว่างเกมนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดของเขาเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        จอมหนึบชาวเยอรมันได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงนัดที่ 2 ในซีซั่นนี้ และแสดงให้เห็นถึงทักษะการใช้เท้าที่ยอดเยี่ยม ด้วยการผ่านบอลสำเร็จถึง 51 ครั้งในเกมที่ซาน มาเมส ซึ่งมากกว่าที่นายทวารทุกคนเคยทำได้ในลา ลีกา นับตั้งแต่เริ่มมีการเก็บสถิติในฤดูกาล 2005/06

        อย่างไรก็ตาม การผ่านบอลของ แตร์ สเตเก้น เป็นเพียงการจ่ายสั้นๆ โดยมีเพียง 2 ครั้งเท่านั้นจากทั้งหมด 62 ครั้งที่เป็นการเปิดยาวเกินครึ่งสนาม เนื่องจากส่วนใหญ่แล้ว บาร์ซ่า ขึ้นเกมจากแบ็ก

        สำหรับ แตร์ สเตเก้น ปัจจุบันยึดมือ 1 บาร์ซ่า หลังจาก เคลาดิโอ บราโว่ ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษ และเขาก็หวังที่จะได้เฝ้าเสาตลอดไป แต่ก็มีแฟนบอลออกมาแซวว่าเขาน่าจะถูกจับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์มากกว่า หลังจากโชว์การผ่านบอลที่แม่นยำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »