ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้น!มคิตาร์ยานเข่าเดี้ยงเกมทีมชาติ

ผีลุ้น!มคิตาร์ยานเข่าเดี้ยงเกมทีมชาติ

Posted 01/09/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุ้งเล็กน้อย หลังจาก เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ค่าตัวแพง ที่เพิ่งสอยมาร่วมทีม เจ็บเข่าจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติอาร์เมเนีย แพ้ เช็ก 3-0 พุธที่ 31 ส.ค. แต่เบื้องต้นเชื่อไม่รุนแรง โดยทีมมีคิวเจอ แมนเชสเตอร ์ซิตี้ เกมแรกหลังจบเบรกทีมชาติ

        ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวร้ายให้ลุ้นประเดิมเบรกทีมชาติ เมื่อ เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เมเนีย บาดเจ็บหัวเข่าจากเกมอุ่นเครื่องแพ้ สาธารณรัฐเช็ก 3-0 วันพุธที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา


            มิดฟิลด์วัย 27 ปี เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และอยู่ระหว่างปรับตัวเข้ากับเกมลีกผู้ดี โดยตลอด 3 เกมที่ผ่านมา เป็นตัวสำรองตลอด และหลังเบรกทีมชาติจะมีศึกใหญ่ "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าจะได้เล่นหรือเปล่า เพราะบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ


            อดีตดาวเตะชัคตาร์ โดเน็ตส์ท ที่เล่นให้ทีม "ปีศาจแดง" รวม 59 นาที บาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ มาร์ค ซูชี่ และเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาที 38 เท่านั้น อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวเบื้องต้นระบุว่า ไม่น่าจะบาดเจ็บรุนแรงอะไร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรับปวดหัวเรื่องแข้งติดทีมชาติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย การที่นักเตะหลายคนไปเล่นให้ทีมชาติมันทำให้ตนเตรียมทีมได้ยาก แต่ยัน ยินดีให้ลูกทีมไปรับใช้บ้านเกิดอยู่แล้ว
  • ผีว่าไง!สปอร์ติ้งสนกล่อมชไวนี่ย้ายร่วมทัพ
    ลือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนใจกล่อม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตกอับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในลีกโปรตุกีส หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงแม้ ชไวนี่ เคยบอกว่า ยูไนเต็ด จะเป็นทีมสุดท้ายของเขาในลีกยุโรป
  • คนแรกใน138ปี!มูกุนซือผีพาทีมชนะ4เกมแรก
    สถิติโผล่ออกมาเพียบเหลือเกิน ! โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่เก็บชัยชนะได้ทั้ง 4 เกมแรก พร้อมทำให้ทีมมีคะแนนเท่ากับจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ในตอนนี้
  • ชไวนี่ยัน!สัมพันธ์เฮียมูยังดีเหมือนเดิม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เลือดเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่อัตตาสูง ยังดีเหมือนเดิม ระบุไม่มีปัญหาอะไรกับ "เฮียมู" ทั้งนั้น และเข้าใจเหตุผลทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ชี้ผ่านประสบการณ์แย่ๆ มาเยอะและตอนนี้ก็โตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะรับมือสถานการณ์แบบนี้ได้สบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »