ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอหน่อยนะ!มคิตาร์ยานหวังกลับมาฟิตโดยเร็ว

รอหน่อยนะ!มคิตาร์ยานหวังกลับมาฟิตโดยเร็ว

Posted 04/09/2016 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะคัมแบ็กฟิตโดยเร็ว หลังได้รับบาดเจ็บตอนไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เมเนีย พร้อมเผยตอนนี้ตนกลับมารักษาตัวที่เมืองแมนเชสเตอร์แล้ว

 เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางตัวรุกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่าจะกลับมาลงเล่นให้ต้นสังกัดได้โดยเร็ว หลังได้รับบาดเจ็บตอนไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เมเนีย

 ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องที่ อาร์เมเนีย แพ้ สาธารณรัฐเช็ก 0-3 เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งสมาคมฟุตบอลอาร์เมเนียเคยบอกว่าผลสแกนระบุว่าอาการของเจ้าตัวดูไม่ดีเท่าไหร่นัก

 "ถึงแฟนๆ ที่รักของผม ผมดีใจที่พวกคุณเป็นห่วงผมอย่างมาก ขอบคุณนะ! ตอนนี้ผมกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ เพื่อรับการรักษาแล้ว และหวังว่าจะฟิตโดยเร็ว!" มคิตาร์ยาน กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคนออมไลน์สุดฮิต โดยเป็นที่เชื่อว่าเขาจะพลาดเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผทัพผีหวดยูโรปาลีก!บาสตี้ไม่มีชื่อลุย
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หั่นชื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ออกจากทีมชุดลงหวด ยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้ ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง ทิโมธี่ โฟซู-เมนซาห์ และ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ มีชื่ออยู่ในทีมด้วย
  • เวนเกอร์ยกมคิทาร์ยานแข้งสุดอันตราย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เอ่ยปากชม เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งอันตราย และ ยูไนเต็ด ใจถึงที่สอยมาร่วมทัพ หลัง แข้งชาวอาร์เมเนียพัฒนาการยิงประตู จนซัดเป็นกอบเป็นกำให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • มองถึงอนาคต!ผีเล็งดึงกรีซมันน์ปี2017
    บลีชเชอร์ รีพอร์ท สื่อของแดนลุงแซม ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดดึง อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน เพื่อเป็นสายเลือดใหม่ในแนวรุกในปี 2017 หลังจากที่ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต่างก็มีอายุมากแล้ว
  • บุฟฟ่อนมั่นป็อกบายิ่งใหญ่กับผีแดง
    เด็กมันมีของ! จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบวัยเก๋า ยูเวนตุส ชม ปอล ป็อกบา มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่โดดเด่น มั่นใจแข้งค่าตัวแพงสุดในโลกจะทะยานฉิวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »