ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนมั่นป็อกบายิ่งใหญ่กับผีแดง

บุฟฟ่อนมั่นป็อกบายิ่งใหญ่กับผีแดง

Posted 02/09/2016 by siamsport

เด็กมันมีของ! จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบวัยเก๋า ยูเวนตุส ชม ปอล ป็อกบา มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่โดดเด่น มั่นใจแข้งค่าตัวแพงสุดในโลกจะทะยานฉิวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชัวร์

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารกัปตันทีม ยูเวนตุส ออกมาแสดงความเห็นว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน หลังย้ายจาก "ม้าลาย" กลับไปซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,272 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้

มือกาววัยเก๋าทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "ผมเคยลงเล่นให้กับหลายสโมสร และในบรรดาสโมสรเหล่านั้นมีแนวทางที่แตกต่างกัน ในการที่จะเป็นผู้นำภายในกลุ่มนักเตะ แน่นอนที่ ยูเวนตุส ป็อกบา เป็นหนึ่งในผู้นำ เหมือนกับที่เขาจะเป็นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างที่เขาเป็นและอย่างที่เขาจะเป็นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กับทีมชาติฝรั่งเศส"

ทั้งนี้ บุฟฟ่อน เล่นร่วมกับ ป็อกบา ที่ย้ายมาจาก "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัว เมื่อปี 2012 เป็นเวลา 4 ฤดูกาล ช่วยให้ ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย อา ได้ 4 สมัยติดต่อกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ราคิติชปฏิเสธย้ายซบผี,สิงห์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี หน้าแหกยับเยิน หลัง อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ปัดข้อเสนอของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องการอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปแม้ว่าแดนกลางของทีมจะต้องมีการแข่งขันมากขึ้นก็ตาม
  • ผีลุ้น!มคิตาร์ยานเข่าเดี้ยงเกมทีมชาติ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุ้งเล็กน้อย หลังจาก เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ค่าตัวแพง ที่เพิ่งสอยมาร่วมทีม เจ็บเข่าจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติอาร์เมเนีย แพ้ เช็ก 3-0 พุธที่ 31 ส.ค. แต่เบื้องต้นเชื่อไม่รุนแรง โดยทีมมีคิวเจอ แมนเชสเตอร ์ซิตี้ เกมแรกหลังจบเบรกทีมชาติ
  • มูรับปวดหัวเรื่องแข้งติดทีมชาติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย การที่นักเตะหลายคนไปเล่นให้ทีมชาติมันทำให้ตนเตรียมทีมได้ยาก แต่ยัน ยินดีให้ลูกทีมไปรับใช้บ้านเกิดอยู่แล้ว
  • ผีว่าไง!สปอร์ติ้งสนกล่อมชไวนี่ย้ายร่วมทัพ
    ลือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนใจกล่อม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตกอับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในลีกโปรตุกีส หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงแม้ ชไวนี่ เคยบอกว่า ยูไนเต็ด จะเป็นทีมสุดท้ายของเขาในลีกยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »