ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉ!ราคิติชปฏิเสธย้ายซบผี,สิงห์ช่วงซัมเมอร์

สื่อแฉ!ราคิติชปฏิเสธย้ายซบผี,สิงห์ช่วงซัมเมอร์

Posted 02/09/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี หน้าแหกยับเยิน หลัง อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ปัดข้อเสนอของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องการอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปแม้ว่าแดนกลางของทีมจะต้องมีการแข่งขันมากขึ้นก็ตาม

อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สองทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในดินแดนกระทิงดุ

มิดฟิลด์ชั้นดีทีมชาติโครเอเชีย พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนกลายเป็นตัวหลักของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมทีมเมื่อปี 2014 โดยเจ้าตัวซัดให้กับต้นสังกัดไปเบาะๆ 18 ประตูจากการเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นูจำนวน 112 แมตช์ พร้อมกับคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

อย่างไรก็ตาม การที่ บาร์ซ่า ได้ตัว เดนิส ซัวเรซ และ อันเดร โกเมส มาร่วม ทำให้มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่าพวกเขาพร้อมที่จะปล่อย ราคิติช ซึ่งเพิ่งจะซัดประตูโทนให้ต้นสังกัดเฉือน แอธเลติก บิลเบา 1-0 ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เคยยื่นข้อเสนอให้กับ ดาวเตะวัย 28 ปี มาแล้วในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก แต่แข้งโครแอตปฏิเสธแบบไม่ใยดีเพราะเจ้าตัวอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้น!มคิตาร์ยานเข่าเดี้ยงเกมทีมชาติ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุ้งเล็กน้อย หลังจาก เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ค่าตัวแพง ที่เพิ่งสอยมาร่วมทีม เจ็บเข่าจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติอาร์เมเนีย แพ้ เช็ก 3-0 พุธที่ 31 ส.ค. แต่เบื้องต้นเชื่อไม่รุนแรง โดยทีมมีคิวเจอ แมนเชสเตอร ์ซิตี้ เกมแรกหลังจบเบรกทีมชาติ
  • กวาดราโด้ลาเชลซีซบยูเว่แบบยืมตัว3ปี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มยืมตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีก เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย หลังนักเตะทำผลงานกับทีมได้อย่างน่าพอใจเมื่อซีซั่นก่อน
  • สื่อปูด!ลุยซ์ใกล้ซบเชลซีแล้ว
    สื่อแฉ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียน ผ่านการตรวจร่างกายกับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะมีการเซ็นสัญญาย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดยคาดค่าตัวอยู่ที่ 38 ล้านปอนด์
  • มูรับปวดหัวเรื่องแข้งติดทีมชาติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย การที่นักเตะหลายคนไปเล่นให้ทีมชาติมันทำให้ตนเตรียมทีมได้ยาก แต่ยัน ยินดีให้ลูกทีมไปรับใช้บ้านเกิดอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »