ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มองถึงอนาคต!ผีเล็งดึงกรีซมันน์ปี2017

มองถึงอนาคต!ผีเล็งดึงกรีซมันน์ปี2017

Posted 02/09/2016 by siamsport

บลีชเชอร์ รีพอร์ท สื่อของแดนลุงแซม ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดดึง อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน เพื่อเป็นสายเลือดใหม่ในแนวรุกในปี 2017 หลังจากที่ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต่างก็มีอายุมากแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งที่จะคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในปี 2017 ตามรายงานของ บลีชเชอร์ รีพอร์ท สื่อของประเทศสหรัฐอเมริกา

 แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาหัวหอกคนใหม่เพื่อเป็นตัวแทนของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม หลังจากที่ตอนนี้ รูนี่ย์ อายุ 30 ปี และน่าจะอยู่ในช่วงขาลงแล้ว รวมถึงหาคนมาแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิชด้วย หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช มีอายุ 34 ปีเข้าไปแล้ว

 ถึงแม้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่แล้ว แต่พวกเขาต้องการดาวยิงระดับโลกอีกคน และ "ปีศาจแดง" ก็มองว่า กรีซมันน์ คือคนที่เหมาะสมสำหรับเรื่องนั้น หลังทำไป 6 ประตูในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนมั่นป็อกบายิ่งใหญ่กับผีแดง
    เด็กมันมีของ! จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบวัยเก๋า ยูเวนตุส ชม ปอล ป็อกบา มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่โดดเด่น มั่นใจแข้งค่าตัวแพงสุดในโลกจะทะยานฉิวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชัวร์
  • สื่อแฉ!ราคิติชปฏิเสธย้ายซบผี,สิงห์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี หน้าแหกยับเยิน หลัง อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ปัดข้อเสนอของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องการอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปแม้ว่าแดนกลางของทีมจะต้องมีการแข่งขันมากขึ้นก็ตาม
  • ผีลุ้น!มคิตาร์ยานเข่าเดี้ยงเกมทีมชาติ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุ้งเล็กน้อย หลังจาก เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ค่าตัวแพง ที่เพิ่งสอยมาร่วมทีม เจ็บเข่าจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติอาร์เมเนีย แพ้ เช็ก 3-0 พุธที่ 31 ส.ค. แต่เบื้องต้นเชื่อไม่รุนแรง โดยทีมมีคิวเจอ แมนเชสเตอร ์ซิตี้ เกมแรกหลังจบเบรกทีมชาติ
  • มูรับปวดหัวเรื่องแข้งติดทีมชาติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย การที่นักเตะหลายคนไปเล่นให้ทีมชาติมันทำให้ตนเตรียมทีมได้ยาก แต่ยัน ยินดีให้ลูกทีมไปรับใช้บ้านเกิดอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »